• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Van một chiều được ứng dụng những hệ thống nào?

doandung

Thành Viên Quen Thuộc
Trước kia van một chiều lá lật ren inox chỉ được ứng dụng nhiều trong các hệ thống thủy lực, bởi nó là thiết bị bảo vệ đường ống dẫn. Tuy nhiên hiện nay ứng dụng của van một chiều đã được mở rộng và đa dạng hơn rất nhiều. Hãy cùng xem một số ứng dụng của van một chiều nhé:

- Đối với hệ thống thủy lực thì chắc mọi người ai là dân kĩ thuật đều lắm quá rõ bởi hệ thống này đã sử dụng van một chiều để bảo vệ hệ thống từ rất lâu.





- hệ thống thông gió: đây là một lĩnh vực mới mà người ta sử dụng van một chiều để kiểm soát lượng áp suất do khí gây ra. Cơ bản nó cũng là xử lý áp suất nên phương thức và cách thức hoạt động cũng như đối với hệ thống thủy lực.

- xử lý chất thải: Nước thải cũng là một hệ thống thủy lực tuy nhiên dòng chảy của nó có khá nhiều các tạp chất ăn mòn cũng như rác công nghiệp dễ gây tắc van, ảnh hưởng tới hoạt động của vạn. Chính vì thế mà khi bạn sử dụng van một chiều cho hệ thống này bạn cần có cách xử lý các chất thải bên trong dòng chảy để bảo đảm an toàn cho van.

Ngoài ra van một chiều còn được ứng dụng trong nhiều hệ thống khác. Nếu bạn quan tâm hoặc có nhu cầu sử dụng van một chiều xin hãy liên hệ với chúng tôi –Công ty BỐN PHÁT là một công ty chuyên cung cấp các thiết bị, vật tư công nghiệp với đủ các loại mặt hàng và chủng loại.

Chi tiết liên hệ:

Thiết bị vật tư 4 phát - 4phat.vn
Tòa nhà Detech Tower - Số 8C Tôn Thất Thuyết Mỹ Đình 2 Nam Từ Liêm - Hà Nội

Email: kinhdoanh.4phat@gmail.com / hoangviet4p@gmail.com

Hotline: 0936 327 625 / 091 502 31 28
 

Ads HMO

Ads HMO

Top