• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Van giảm áp và nguyên lý hoạt động.

doanxien92

Lính mới
Van giảm áplà loại van áp suất có nhiệm vụ giữ áp suất tại đầu ra của van ở một giá trị mà ta đã đặt sẵn trong bảng điều chỉnh của van. Vì có khả năng giữ áp suất đầu ra nên van giảm áp có thể bảo vệ các thiết bị lắp sau tránh khỏi được những áp suất đột ngột.

Van giảm áp sẽ tự động giảm áp lực từ cao xuống áp lực mà ta đã định sẵn cho dù đầu vào áp lực có thay đổi như thế nào. Hệ thống của van được điều khiển bởi các ống Pilot chính xác, khả năng giữ áp lực đầu ra ở mọi giới hạn. Nếu áp lực tăng cao hơn mức đã định thì Pilot và van chính sẽ đóng lại do đó sẽ không gây áp suất đột ngột cho các thiết bị sau của hệ thống đường ống.

Hiện nay van giảm áp được phân phối bởi công ty BỐN PHÁT với đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Nếu quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xin vui long liên hệ :

Chi tiết liên hệ: Thiết bị vật tư 4 phát - 4phat.vn
Tòa nhà Detech Tower - Số 8C Tôn Thất Thuyết Mỹ Đình 2 Nam Từ Liêm - Hà Nội

Email: kinhdoanh.4phat@gmail.com / hoangviet4p@gmail.com

Hotline: 0936 327 625 / 091 502 31 28
 

Ads HMO

Ads HMO

Top