• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Vài chứng dễ bị mắc phải ở bao quy đầu của XY

tamtrinh221291

Thành Viên Quen Thuộc
Không phải XY nào cũng có kiến thức về cơ thể của chính bản thân mình. một vài XY trường hợp mắc một số bệnh về “cậu nhỏ” thì mới té ngửa bởi vì kém hiểu biết mà không biết cách phòng căn bệnh. Dưới đây phòng khám Nhân Ái sẽ chia sẻ cho bạn nhiều kiến thức cần phải biết về bao quy đầu cho những XY biết cách bảo vệ “cậu nhỏ” của mình nhé!
=> Tìm hiểu thêm về cat bao quy dau hep

Bao quy đầu là gì?

Bao quy đầu là lớp da bên ngoài “cậu nhỏ” bao phủ toàn bộ đầu cậu nhỏ và miệng niệu đạo.

Đối với một vài XY, đặc biệt là trước 7 tuổi, bao quy đầu tương đối dài, bao phủ toàn bộ đầu cậu nhỏ và lỗ niệu đạo. Sau này lúc lớn dần lên, thể tích cậu nhỏ cũng to lên, dài hơn, bao quy đầu sẽ co lại dần, “nhường chỗ” cho đầu cậu nhỏ là miệng niệu đạo “lộ diện”. Tuy nhiên, nếu như qua tuổi này mà bao quy đầu vẫn bao kín phần quy đầu thì đó là hiện tượng bệnh buộc phải chú ý.


Các chứng bệnh về bao quy đầu

Về bẩm sinh phát sinh thành chứng bệnh XY có khả năng mắc phải một vài bệnh lý về bao quy đầu như: Hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu, viêm quy đầu.

1. Hẹp bao quy đầu là gì?

Là hiện tượng da quy đầu cậu nhỏ không kéo xuống được ngay cả trường hợp cương cứng. phần lớn, XY sinh ra đều mắc hẹp, nếu mà lớn lên quy đầu sẽ tự tuột ra. trường hợp da quy đầu không tự tuột sẽ cần phẫu thuật cắt một phần hoặc toàn bộ.

2. Dài bao quy đầu là gì?

Là hiện tượng bao quy đầu phủ quy đầu, rất có thể dùng tay đẩy tụt xuống được. Nhưng do bao quy đầu luôn phủ quy đầu cần phải nhiều chất dơ bẩn sẽ đọng lại, cần vệ sinh thường xuyên để tránh viêm nhiễm “cậu nhỏ”.

3. Nghẹt bao quy đầu là gì?

Là hiện tượng miệng bao quy đầu nhỏ hẹp hoặc bao quy đầu dính với cậu nhỏ khiến cho bao quy đầu không thể lộn lên để lộ ra bao quy đầu được. khi đó miệng bao quy đầu sẽ bị kẹt tại rãnh quy đầu kiến quy đầu bị mắc phải sưng đỏ, gây đau đớn bởi vì bị mắc tụ máu.

4. Viêm quy đầu là gì?

Là hiện tượng bao quy đầu bị mắc phải nhiễm khuẩn bởi lẽ vệ sinh kém, các bựa sinh dục không được rửa trôi là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn gây viêm nhiễm. Hiện tượng này thường xảy ra với rất nhiều XY bị bệnh hẹp hoặc dài bao quy đầu. Viêm quy đầu rất có thể dẫn tới viêm bao quy đầu.

Tất cả những bệnh dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu để rất có thể chấm dứt tình trạng bệnh chúng tôi khuyên bạn cần phải cắt bao quy đầu và giữ vệ sinh hàng ngày cho “cậu nhỏ”.

một số kiến thức về bao quy đầu nêu trên giúp XY hiểu và biết thêm về “cậu nhỏ” và một số nguy cơ có thể gây hại cho bạn cả về sức khỏe, sinh sản về sau. vì vậy, bảo vệ “cậu nhỏ” chính là bảo vệ sức khỏe của bản thân bạn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top