• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Vải canvas trơn , vải canvas phủ pvc chống thấm nước giá sỉ mua ở đâu TPHCM

thuyangela

Lính mới
Nhà cung cấp STP chuyên sản xuất và cung ứng các loại vải canvas trơn, vải canvas phủ pvc, phủ pu, tráng nhựa chống thấm nước ,vải canvas in hoa văn họa tiết nhuộm màu theo yêu cầu để làm túi xách, balo, may giày, làm bạt che, bọc gối, ghế sofa, vẽ tranh, vali, ống bơm nước…..Đến với STP bạn sẽ được cam kết về :
- Đảm bảo đúng chất liệu, màu sắc, thiết kế,mẫu vải theo yêu cầu
- Cam kết giá tốt nhất do đơn vị trực tiếp sản xuất
- Quy trình công nghệ năng suất lớn đạt 600.000m vải mỗi tháng
- Giao hàng tận nơi nhanh chóng chỉ từ 500m trở lên

Mẫu vải canvas trơn tại STP

Để được báo giá và tư vấn thêm các mẫu vải STP Canvas vui lòng gọi hoặc gửi mẫu/hình ảnh để STP báo giá nhanh nhất cho quý khách
GỌI NGAY Vải STP Canvas: 01694 666 789
Email: tuyenstd@sontuyenphat.com.vn

Kinh nghiệm, uy tín,sản phẩm tốt tạo nên thương hiệu chất lượng vải STP Canvas dẫn đầu ngành dệt may

Mặ dù chỉ mới cung ứng thêm thị trường nhằm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt cho tất cả các khách hàng trên khắp tỉnh thành, mong muốn của STP đề ra chính là trở thành đối tác lâu dài với các đại lý, nhà sản xuất các ngành nguyên phụ liệu liên quan đến vải canvas để cùng nhau hợp tác song phương, phát triển thêm nhiều các sản phẩm tiện ích cho người tiêu dùng trong nước cũng như xuất khẩu sang nước ngoài để tiêu thụ nhằm giới thiệu sản phẩm Việt.

Một trong số các xưởng dệt vải canvas STP

Hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất các loại vải canvas , canvas trơn, canvas phủ pvc chống thấm nước , chúng tôi đã sản xuất và tiêu thụ trên 600.000m mét vải mỗi tháng mà STP đã cung cấp cho các khách hàng trên cả nước, với lợi thế về giá rẻ, nguồn sản xuất ổn định, chất liệu vải sợi an toàn có xuất xứ rõ ràng, sẽ hứa hẹn mang đến các sản phẩm uy tín cùng giá trị lợi ích cho các khách hàng.
Các nguyên nhân dẫn đến giá thành tại STP thấp hơn so với các công ty khác:
- Cơ sở sản xuất sẵn có, không thuê mướn , không mất chi phí quản lý, không mua bán trung gian
- Nguồn nhân lực giá rẻ, dồi dào có tay nghề cao
- Nguồn nguyên liệu nhập trực tiếp công ty
- Cung cấp thêm các dịch vụ tiện ích cho quý khách như in họa tiết, nhuộm màu theo yêu cầu

Túi xách may từ ải canvas STP

Điều đáng nói, STP tuy đã xuất hiện lâu và sở hữu một lượng khách hàng quen thuộc đáng kể nhưng hiện nay, nhu cầu sử dụng và phát triển các ngành liên quan đến may mặc đặc biệt được chú ý, nắm bắt được tình hình cùng lợi thế đáng cạnh tranh STP đã dần xây dựng thương hiệu vải uy tín giá cạnh tranh , đáp ứng đầy đủ các tiếu chí khắt khe về vải để cùng hợp tác phát triển với nhiều công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước , thúc đẩy nền kinh tế nước nhà đi lên. STP luôn sẵn lòng phục vụ quý khách có nhu cầu đặt vải số lượng nhiều hay dệt theo yêu cầu hoặc cần tư vấn báo giá xin liện hệ đến STP.

Kho chứa nguyên liệu dệt vải canvas

GỌI NGAY Vải STP Canvas: 01694 666 789
Email: tuyenstd@sontuyenphat.com.vn
Xem thêm các mẫu vải STP Canvas tại đây: https://goo.gl/sq9qz4

Địa chỉ: 157/1a, Tô Ký, Ấp Tam Đông 1, Xã Thới Tam Thôn,Hóc Môn, TPHCM.
TEL: 028 625 00033
Keyword: Vai canvas la gi vai canvas mua si o dau
Xem thêm: goicongay.xyz
 

Ads HMO

Ads HMO

Top