• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Vách ngăn gỗ MFC

Thu Hoai

Thành Viên Quen Thuộc

Vách ngăn gỗ công nghiệp được sản xuất từ các hạt gỗ liên kết bởi keo công nghiệp và được ép dưới áp suất cao. Bề mặt được phủ một lớp Melamine có khả năng chống xước, chịu ẩm tốt.Vách thường được sử dụng phổ biến trong các công trình lớn nhỏ.


- Độ dày tiêu chuẩn vách là 8mm được bọc bởi hệ thống khung nhôm định hình nhập khẩu và phụ kiện Inox không rỉ đảm bảo tuổi thọ sản phẩm trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất.

- Chiều cao vách dao động trong khoảng: theo thiết kế thực tế

Trên đây là một số thông tin tổng hợp về tiêu chuẩn kỹ thuật vách ngăn gỗ công nghiệp nói chung và các loại vách nói riêng. Nắm vững và có một chút hiểu biết về các thông số sẽ khiến cho việc lựa chọn trở lên chính xác và phù hợp hơn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top