• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

V.League 2017: Sông Lam Nghệ An thắng Sài Gòn FC 2 - 0

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 1/10, trên sân vận động Vinh (Nghệ An), Sông Lam Nghệ An đã có chiến thắng 2 – 0 trước Sài Gòn FC, tại trận đấu vòng 20, Giải bóng đá vô địch quốc gia 2017 (V.League 2017).
Quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân nhà, ngay sau tiếng còi khai cuộc, Sông Lam Nghệ An đã đẩy cao đội hình dồn lên tấn công về bên phần sân của Sài Gòn FC. Khi trận đấu diễn ra được không lâu, các cổ động viên của đội bóng xứ Nghệ đã được ăn mừng bàn thắng mở tỷ số của Phi Sơn với một pha dứt điểm hiểm hóc.

Sau khi có được bàn thắng mở tỷ số, Sông Lam Nghệ An thi đấu với đội hình khá thấp bên phần sân nhà. Trong khi đó, Sài Gòn FC lại đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, các phương án tấn công thẳng vào trung lộ cũng như tấn công biên của đội khách vẫn không phát huy được hiệu quả trước một hàng thủ khá tập trung của Sông Lam Nghệ An.

Trong hiệp 1, mặc dù chơi với đội hình khá thấp, nhường phần kiểm soát thế trận cho Sài Gòn FC nhưng đội bóng xứ Nghệ cũng tổ chức các pha phản công nhanh, sắc bén về phần sân của thủ môn Tống Đức An của Sài Gòn FC.

Song, các pha dứt diểm cuối cùng của Phi Sơn, Olaha hay Kovacevic đều chưa thể giúp Sông Lam Nghệ An nhân đôi cách biệt với Sài Gòn FC. Tỷ số 1 - 0 tạm nghiêng về Sông Lam Nghệ An được giữ nguyên đến hết hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Sông Lam Nghệ An vẫn thể hiện được sự lấn lướt trong các pha lên bóng cũng như cả về lối chơi. Trong đó, thi đấu nổi bật nhất vẫn là Phi Sơn với các pha đi bóng và dứt điểm rất hiểm hóc trong khu vực cấm địa của đội khách Sài Gòn FC.

Sài Gòn FC vẫn đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng sự phòng ngự chắc chắn của các cầu thủ Sông Lam Nghệ An khiến việc tiếp cận khung thành của thủ môn Nguyên Mạnh gặp rất nhiều khó khăn. Khó khăn còn đến với đội khách trong 10 phút cuối của trận đấu khi Sài Gòn FC chỉ chơi với 9 cầu thủ trên sân, Quốc Long và Cao Văn Triền phải nhận thẻ đỏ rời sân lần lượt ở phút 81 và 90+2 của trận đấu.

Đáng chú ý, pha để bóng chạm tay đầy tranh cãi của Cao Văn Triền ở phút bù giờ thứ 2 của trận đấu đã trao cho Sông Lam Nghệ An được hưởng một quả phạt đền. Trên chấm 11 m, Olaha thực hiện thành công quả đá phạt, nâng tỷ số lên 2 - 0 cho Sông Lam Nghệ An. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Với kết quả này, sau 20 vòng đấu, Sông Lam Nghệ An có được 24 điểm và xếp ở vị trí thứ 9 Bảng xếp hạng V.League 2017. Sài Gòn FC ở vị trí thứ 4 Bảng xếp hạng với 32 điểm.

Theo Tá Chuyên (TTXVN)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top