• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

V-League 2015: Hoàng Anh Gia Lai "né" được SLNA

HMO

Administrator
Staff member

Tại lễ bốc thăm, xếp lịch thi đấu các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam diễn ra chiều qua (4/12) tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam ở Mỹ Đình, Hà Nội thì cả đương kim vô địch Becamex Bình Dương, á quân Hà Nội T&T và đội bóng được chờ đợi Hoàng Anh Gia Lai đều gặp thuận lợi trong ngày ra quân.


Những lá thăm may rủi chút nữa đã đưa Sông Lam Nghệ An tới gặp Hoàng Anh Gia Lai. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Giải vô địch quốc gia 2015 (V-League 1) có sự tham gia của 14 đội bóng gồm Becamex Bình Dương, Đồng Nai, Đồng Tâm Long An, Hà Nội T&T, Hải Phòng, Hoàng Anh Gia Lai, QNK Quảng Nam, Sanna Khánh Hòa - BVN, SHB Đà Nẵng, Sông Lam Nghệ An, Than Quảng Ninh, Thanh Hóa, Đồng Tháp và XSKT Cần Thơ. Giải đấu khai mạc ngày 4/1 và kết thúc vào 20/9, tổ chức theo thể thức lượt đi lượt về với 26 vòng đấu.

Lễ khai mạc sẽ được tổ chức tại Bình Dương trước lượt trận ra quân ngày 4/1. Đối thủ đầu tiên của Bình Dương chỉ là Đồng Tháp - đội bóng vừa đứng trước nguy cơ giải thể. Á quân Hà Nội T&T cũng dễ thở khi đối thủ là nhà cựu vô địch Đồng Tâm Long An. Trong nhóm các đại gia, Thanh Hòa và SHB Đà Nẵng gặp khó khăn hơn cả khi họ phải đối mặt với nhau trên sân Thanh Hóa.

Trong khi đó, đội bóng được kỳ vọng đặc biệt ở giải năm nay là Hoàng Anh Gia Lai sẽ đọ sức với Sanna Khánh Hòa - đối thủ mà họ vừa đánh bại họ với tỷ số 2-1 ở giải Tứ hùng Gia Lai diễn ra cách đây ít ngày.

Một chi tiết thú vị liên quan tới cặp đấu của Hoàng Anh Gia Lai là khi chỉ còn hai câu lạc bộ Khánh Hòa và Sông Lam Nghệ An chưa xác định được cặp đấu còn đối thủ của Hoàng Anh Gia Lai lại đang để ngỏ, rất nhiều người đã chờ đợi viễn cảnh cuộc đối đầu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Sông Lam Nghệ An trong ngày khai mạc giải. Nhưng tiếc là điều đó đã không xảy ra. Phải tới vòng đấu thứ Chín, Hoàng Anh Gia Lai mới gặp Sông Lam Nghệ An trên sân Vinh.

Cuộc đối đầu giữa hai câu lạc bộ sở hữu hai lò đào tạo trẻ hàng đầu Việt Nam sẽ rất được chờ đợi. Trận thư hùng ấy cũng sẽ đánh dấu ngày trở về của Công Phượng - người cách đây gần chục năm đã từng bị lò đào tạo Sông Lam Nghệ An từ chối.

LỊCH THI ĐẤU vòng 1 V-League 2015 (dự kiến 4/1/2015)

Becamex Bình Dương - Đồng Tháp
XSKT Cần Thơ - QNK Quảng Nam
Đồng Nai- Than - Quảng Ninh
Hà Nội T&T - Đồng Tâm Long An
Sông Lam Nghệ An - Hải Phòng
Hoàng Anh Gia Lai - Sanna Khánh Hòa - BVN
Thanh Hóa - SHB Đà Nẵng

Theo Vietnamplus
 

Ads HMO

Ads HMO

Top