• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Vừa mãn hạn tù về tội giết người lại tiếp tục hiếp dâm tập thể bé gái

HMO

Administrator
Staff member
Mới được ra tù nhưng Thắng và Thành lại tiếp tục thực hiện hành vi hiếp dâm đối với một bé gái 16 tuổi. Hiện cả hai đã bị cơ quan điều tra khởi tố và bắt tạm giam để xử lý theo quy định của pháp luật.

Ngày 17/10, cơ quan điều tra Công an huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định bắt khẩn cấp đối với 2 đối tượng Nguyễn Cao Thắng (SN 1984), trú ở xã Đức Lĩnh, huyện Vũ Quang và Nguyễn Quốc Thành (SN 1979), trú tại xã Đức Hương, huyện Vũ Quang về tội hiếp dâm.

Trước đó ngày 11/10, Nguyễn Cao Thắng đi qua khu vực thị trấn Đức Thọ, tĩnh Hà Tĩnh đã gặp cháu N. T. L. (16 tuổi) quê huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An đang tìm cách bắt xe ôm về nhà người thân để chơi.


Đối tượng Nguyễn Quốc Thành tại cơ quan Công an.
Thấy L. Thắng nhận lời chở cháu L. về nhà người thân nhưng Thắng lại lừa dối và đưa đến nhà người bạn tù Nguyễn Quốc Thành, ở xã Đức Hương, huyện Vũ Quang, tĩnh Hà Tĩnh. Sau đó, Thành và Thắng đưa cháu T. đến nhà nghỉ Hùng Cường tại thị trấn Vũ Quang, tĩnh Hà Tĩnh rồi thay nhau thực hiện hành vi đồi bại nhiều lần với cháu L..

Sau 3 ngày thay nhau hãm hiếp cháu L., cả 2 đối tượng bị CQĐT Công an huyện Vũ Quang bắt giữ.

Được biết, Thành và Thắng là 2 đối tượng vừa mãn hạn tù. Thành bị TAND tỉnh Gia Lai xử chung thân về tội Giết người; Thắng có 3 tiền án về tội Trộm cắp tài sản.

Hiện nhà chức trách tỉnh Hà Tĩnh đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý 2 đối tượng này.

Theo ĐĐK
 

Ads HMO

Ads HMO

Top