• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Con Cuông Vừa đi Trung Quốc về đã nhảy cầu tự tử

HMO

Administrator
Staff member
Sau bốn năm đi làm việc ở Trung Quốc, vừa về chiều hôm qua thì rạng sáng hôm sau người dân phát hiện chị Vi Thị Khay nhảy cầu tự tử. Rất may được cấp cứu kịp thời nên nạn nhân đã thoát chết trong gang tấc.

Cây cầu Khe Chon, nơi chị Hồng phát hiện chị Khay bị rơi xuống.
Khoảng 5 giờ sáng ngày 13.5, chị Nguyễn Thị Hồng ở bản Tông xã Bình Chuẩn, Con Cuông dậy đi giặt áo quần thì phát hiện một người phụ nữ nằm sấp dưới chân cầu Khe Chon. Sau đó, chị hô hoán mọi người cùng lực lượng công an viên trong bản đưa nạn nhân đến trạm y tế xã cấp cứu. Nạn nhân được xác định là chị Vi Thị Khay, người ở bản Mét, xã Bình Chuẩn, huyện Con Cuông.

Theo thông tin từ người dân trong xã cho biết, chị Khay đi Trung Quốc làm việc được 4 năm nay. Vừa về nhà được 1 hôm thì sáng hôm nay người dân đã phát hiện chị Khay nằm dưới chân cầu Khe Chon. Có một số nguồn tin nói chị Khay tự tử vì mâu thuẫn với chồng. Hiện công an đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.
Theo NLĐ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top