• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Vụ hãm hiếp thiếu nữ 17 tuổi: Mọi người bất ngờ khi nghi can bị bắt

HMO

Administrator
Staff member
“Kiều không nằm trong danh sách theo dõi của Ban công an xã nên khi biết Kiều là đối tượng hãm hiếp thiếu nữ và bị lực lượng chức năng bắt giữ, ai nấy đều bất ngờ” – Trưởng công an xã Đồng Văn (huyện Tân Kỳ, Nghệ An) cho biết.

Mấy ngày qua, dư luận địa phương xôn xao về vụ việc một thiếu nữ 17 tuổi bị 3 nam thanh niên hiếp dâm xảy ra tại địa bàn xã Đồng Văn.

Ông Nguyễn Văn Hải - Trưởng Công an xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An cho biết, đã nhận được thông tin của Công an huyện Tân Kỳ về việc khởi tố vụ án hiếp dâm. Trong đó có một bị can là Vi Văn Kiều (SN 1996), trú tại xóm Châu Thành, xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ.

Theo ông Hải, Vi Văn Kiều chưa có tiền án, tiền sự, cũng là người chưa bị xử lý hành chính bất cứ việc gì tại địa phương. Kiều hiện nay đang ở nhà, không có công việc cụ thể và thường xuyên ở quán game để đánh điện tử. Vi Văn Kiều cũng không nghiện ma túy nên không nằm trong danh sách theo dõi của Ban công an xã. Vì vậy trước việc Kiều là đối tượng gây ra vụ việc khiến cho nhiều người vô cùng bất ngờ.


Địa bàn xã Đồng Văn - nơi xảy ra vụ việc gây xôn xao dư luận
Được biết, ngoài Kiều, hai đối tượng khác hãm hiếp H. là Trương Công Nguyễn (SN 1998) và Trương Công Bắc (SN 1999, đều trú tại xóm 9, xã Thọ Sơn, huyện Anh Sơn) cũng không có công việc ổn định. Sau khi Kiều khai ra đồng bọn thì lực lượng chức năng lập tức đến xã Thọ Sơn truy bắt.

Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, đêm 5/12/2017, Kiều rủ H. – bạn gái mới quen qua mạng xã hội đi chơi. H. tin tưởng Kiều nên đã nhận lời. Sau đó Kiều rủ Nguyễn và Bắc đang đi cùng. Trên đường đi, Kiều bàn bạc với Bắc và Nguyễn là cùng quan hệ tình dục với H.

Đến điểm hẹn, Kiều đưa H. đến bên con suối và xin H. quan hệ tình dục, được H. đồng ý.

Sau đó, Kiều ra hiệu cho Nguyễn, Bắc xuất hiện, hiếp dâm H. còn bản thân thì khống chế nạn nhân.

Thỏa mãn thú tính xong, ba thanh niên này bỏ mặc H. giữa đồng để về nhà ngủ.

Trong đêm, người thân đã đi tìm được em H. và H. khóc lóc kể lại toàn bộ sự việc. Ngay sau đó, người thân đã đưa em H. đến Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Kỳ trình báo.

Liên quan đến sự việc, cơ quan CSĐT Công an huyện này, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và tạm giam đối với 3 bị can nói trên về tội Hiếp dâm.

Theo doisongphapluat.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top