• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Vụ container chèn CSGT trọng thương: Tài xế hoảng loạn, không say rượu

HMO

Administrator
Staff member
Tài xế xe container cố tình đâm và hất văng CSGT đã bị bắt khẩn cấp, sau đó được lấy mẫu nước tiểu xét nghiệm ma túy và đo nồng độ cồn.

Thượng úy Đức bị thương rất nặng sau khi bị tài xế cố tình bẻ lái bất văng vào dải phân cách giữa.
Tin tức mới nhất vụ xe container chèn trọng thương CSGT ở Hà Tĩnh:
Sáng ngày 1/7, trao đổi với PV Báo Giao thông, Thiếu tá Nguyễn An Ninh – Phó trưởng Phòng CSGT Hà Tĩnh cho biết: Sau khi sự việc xảy ra tài xế Lưu Văn Châu (SN 1991, trú ở thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định) –người điều khiển xe container BKS 77C – 016.47, đã bị công an bắt tại hiện trường. Sau đó tài xế Châu được đưa về trụ sở công an huyện Can Lộc. Bước đầu, người này khai nhận do vi phạm, bị kiểm tra bất ngờ nên hoảng loạn dẫn đến hành động như trên.

“Công an huyện cũng đã tiến hành đo nồng độ và lấy mẫu nước tiểu để xét nghiệm ma túy với tài xế. Hiện chưa có kết quả xét nghiệm ma túy. Cơ quan điều tra xác định tài xế Châu không có nồng độ cồn trong hơi thở” – Thiếu tá Ninh nói thêm.


Tài xế Châu tại cơ quan điều tra.
Về tình hình sức khỏe của Thượng úy Nguyễn Anh Đức (người suýt bị xe container chẹt chết), Thiếu tá Ninh cho biết: Do bị đa trấn thương, tụ máu não nên ngay trong tối qua, Thượng úy Đức đã được đưa ra Bệnh viện tuyến Trung ương ở Hà Nội để điều trị. Thượng úy Đức đã được các bác sỹ làm thủ tục nhập viện lúc 12h đêm. Tình hình sức khỏe Thượng úy Đức vẫn chưa có tiến triển nhiều. Các bác sỹ vẫn tiếp tục theo dõi và điều trị tích cực.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 16h40’ ngày 30/6, Tổ tuần tra CSGT Hà Tĩnh phát hiện xe container BKS 77C – 016.47 kéo theo rơmoóc BKS 77R – 001.37, do tài xế Lưu Văn Châu (SN 1991, trú ở thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định) điều khiển di chuyển trên QL1A, hướng Nam – Bắc đoạn qua địa phận xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) vi phạm tốc độ.

Tổ tuần tra đã ra hiệu lệnh dừng xe, tài xế cũng đã chấp hành dừng và xuống xe. Tuy nhiên, khi được lực lượng CSGT cho biết là xe đã vi phạm tốc độ theo quy định thì lái xe cãi lại đồng thời không xuất trình giấy tờ mà nhảy lên xe nổ máy lao đi. Lúc đó, Thượng úy Nguyễn Anh Đức và Thượng úy Lê Hồ Việt Anh (đều thuộc Phòng CSGT, Công an Hà Tĩnh) đang đứng trước đầu xe.

Thượng úy Anh bị húc văng ra ngoài bị thương nhẹ, Thượng úy Đức thì bám được vào gương chiếu trước đầu xe. Chạy được khoảng 300m thì lái xe đánh lái làm Thượng úy Đức rơi xuống đường, đập đầu xuống dải phân cách giữa đường bất tỉnh.

Theo Văn Thanh (báo Giao Thông)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top