• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Vụ CĐV bị hành hung ở sân Gò Đậu "chìm xuồng"

HMO

Administrator
Staff member
Văn bản gửi đi của Hội CĐV SLNA khu vực phía nam không hề có phản hồi.

Như Báo Lao Động đã đưa tin, sau khi 2 CĐV là Thanh Tùng và Hùng Hiệp bị giữ lại và bị hành hung ở khu vực sân Gò Đậu (Bình Dương), Hội CĐV SLNA khu vực phía nam đã có văn bản gửi BTC sân Gò Đậu, BTC giải BTV Cup yêu cầu làm rõ vụ việc này.

Trong văn bản, phía CĐV SLNA không hề đòi bồi thường hay có yêu cầu gì khác ngoài yêu cầu làm rõ vụ việc. Là những CĐV hâm mộ bóng đá, những CĐV bóng đá Nghệ An muốn vụ việc được làm rõ để tránh xảy ra các vụ việc tương tự ở những giải đấu, trận đấu khác, gây ra tổn thất về tinh thần cũng như tổn hại sức khỏe của những CĐV đến sân xem bóng đá.

Tuy nhiên, văn bản của Hội CĐV SLNA khu vực phía nam gửi đi đã được nhiều ngày nhưng không hề có hồi đáp. Theo như CĐV Thanh Tùng cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, một đại diện của BTC sân Gò Đậu đã gửi đến một lời xin lỗi.

BTC sân cũng từ chối trách nhiệm khi nói rằng các công tác an ninh, an toàn là thuộc trách nhiệm của phía BTC giải. Hiện tại, BTV Cup đã kết thúc, nên giờ tìm BTC giải thì cũng chẳng biết là tìm ở đâu, tìm ai?

Những người có trách nhiệm đã im lặng trước vụ việc, còn Hội CĐV Bình Dương đã có hành động rất đẹp là gửi lời chia sẻ, hỏi thăm sức khỏe 2 CĐV và gửi số tiền 1 triệu đồng để trang trải chi phí điều trị.

Số tiền này anh Thanh Tùng đã chuyển cho CĐV Hùng Hiệp do anh Hiệp là người bị đau nhiều hơn, khó khăn hơn trong vụ việc này.

Vụ việc CĐV bị tấn công ở sân bóng đá, rút cuộc có nguy cơ ''chìm xuồng'' và chỉ những CĐV trót đến sân xem bóng đá và “chẳng may” bị hành hung là chịu thiệt.

HMO nguồn Lao Động.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top