• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Vụ đánh nữ bác sĩ: Lập đoàn kiểm tra làm rõ hành vi chủ tịch phường

HMO

Administrator
Staff member
Trước hành vi cầm ghế, chỉ tay đe dọa của Chủ tịch UBND phường Trung Đô, Thành uỷ TP.Vinh, tỉnh Nghệ An đã lập đoàn kiểm tra để xác định những dấu hiệu vi phạm của vị này.

Chiều 1/9, thông tin từ văn phòng Thành uỷ TP.Vinh, tỉnh Nghệ An, Uỷ ban kiểm tra Thành uỷ đã lập đoàn kiểm tra, làm rõ dấu hiệu vi phạm của ông Nguyễn Xuân Huân, Chủ tịch UBND phường Trung Đô trong vụ việc bác sĩ bệnh viện Đa khoa 115 bị đánh.

Liên quan đến việc này, cơ quan CSĐT Công an TP.Vinh cũng đã có báo cáo kết quả điều tra ban đầu.


Ông Thắng đánh bác sĩ vì hiểu nhầm các nhân viên y tế thiếu trách nhiệm.
Cụ thể, vụ việc xảy ra là do mâu thuẫn bột phát, nguyên nhân xuất phát từ sự lo lắng cho sức khỏe, tính mạng của người thân, hiểu lầm bác sĩ thiếu trách nhiệm, nên tối 18/8, ông Nguyễn Đình Hoàng Thắng, Giám đốc công ty Cổ phần xây lắp Tân Thắng đã đánh bác sĩ Hoàng Thị Minh và điều dưỡng Lê Quang Hòa, nhân viên y tế bệnh viện Đa khoa 115.

Do bác sĩ Minh và điều dưỡng Hòa không bị thương tích và từ chối việc giám định nên ông Thắng chỉ bị xem xét về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Đối với ông Nguyễn Xuân Huân, kết quả điều tra xác định việc cầm ghế là do bức xúc, nóng nảy. Mặc dù ông Huân là người can ngăn không để ông Thắng có hành vi đánh đập nhân viên y tế, nhưng hành vi cầm ghế của ông này khi giải quyết sự việc đã gây ảnh hưởng xấu đến uy tín, tư cách người cán bộ, Đảng viên, viên chức Nhà nước.

Sau sự việc, ông Huân cũng đã có bản báo cáo tường trình gửi Thành ủy TP.Vinh. Theo đó, ông Huân cho rằng, mình chỉ là người vào can ngăn chứ không tham gia hành hung bác sĩ như một số thông tin được đăng tải trước đó.

Sau khi có kết quả, Thành ủy TP.Vinh sẽ báo cáo toàn bộ sự việc đến Thường trực Tỉnh ủy, ban Nội chính Tỉnh ủy, ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An.


Việc Chủ tịch UBND phường cầm ghế, chỉ tay đã ảnh hưởng xấu đến tư cách Đảng viên.
Trước đó, như tin đã đưa, vào khoảng 21h30 ngày 18/8, khoa Cấp cứu, bệnh viện Đa khoa 115 tiếp nhận anh Nguyễn Văn Nam (26 tuổi) bị tai nạn giao thông.

Theo các bác sĩ, vào thời điểm nhập viện, bệnh nhân vẫn trong tình trạng tỉnh táo, tinh thần ổn định, bị phù nề ở mặt. Sau khi kiểm tra, bác sĩ phát hiện bệnh nhân bị vỡ xương gò má, kíp trực đã giải thích tình trạng cho những người đi cùng và thông báo đưa bệnh nhân đi chụp phim.

Đến khoảng 21h40 cùng ngày, khi các bác sĩ đang chữa trị thì một người đàn ông xông vào yêu cầu đưa bệnh nhân đi chụp phim. Lúc này, nữ bác sĩ Hoàng Thị Minh giải thích là đang chuẩn bị đưa bệnh nhân đi thì người đàn ông này lớn tiếng chửi bới, rồi bất ngờ tiến tới tát vào mặt bác sĩ.

Thấy bác sĩ Minh bị đánh, điều dưỡng Lê Quang Hòa lập tức ra yêu cầu không được hành hung nhân viên bệnh viện, rồi đưa bác sĩ Minh vào phòng trực; nhưng người đàn ông đó tiếp tục xông đến đấm vào mặt điều dưỡng Hòa.

Sau đó, bảo vệ và một số người đang trực chạy đến can ngăn. Toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi lại. Điều đáng nói, trong đoạn video ghi lại vụ việc, có sự góp mặt của ông Nguyễn Xuân Huân.

Theo Anh Ngọc (nguoiduatin.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top