• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Vệ sinh sau khi đốt sùi mào gà

duynguyen01

Lính mới
Sau khi đốt điện sùi mào gà có đau không, nên làm gì, cách vệ sinh sau khi đốt mụn sùi như thế nào là đúng cách nhất? Cần phải kiêng kỵ những gì? Bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn giúp các bạn.

Trong rất nhiều các trường hợp người bệnh điều trị HPV thì có rất nhiều người lựa chọn phương án đốt nốt sùi để loại bỏ tạm thời u nhú, có một số lưu ý với người bệnh sau khi đốt sùi như sau:


thuoc uong chua benh sui mao ga

Đốt sùi mào gà xong người bệnh không nên rửa nước ngay, hãy chờ khoảng khoảng 24 giờ rồi tắm rửa bình thường.

Sau khi đốt sùi sẽ được bôi thuốc chống viêm nhiễm hàng ngày, mỗi lần tắm rửa xong thì có thể bôi lại thuốc theo chỉ định của bác sĩ.

Thời gian các vết đốt sùi lành trở lại vào khoảng 1 đến 2 tuần nên người bệnh không nên quá lo lắng. Cũng không nên quan hệ tình dục trong thời gian này.


bệnh sùi mào gà ở nữ giới

Không nên ăn đồ cay nóng hoặc uống bia rượu, không hút thuốc lá., chất kích thích.

Vệ sinh cá nhân sạch sẽ hàng ngày, mặc quần áo thoáng mát, không gò bó.

Thăm khám lại theo lời dặn của bác sĩ. Khi có thời gian và điều kiện thì nên điều trị dứt điểm bằng thuốc chữa sùi mào gà đặc trị HPV, không sử dụng phương pháp đốt nữa để loại trừ triệt để nhất virus HPV trong tế bào, đồng thời cũng tránh các biến chứng đáng tiếc do đốt sùi mào gà gây ra.

Sau khi đốt sùi mào gà điều trị dứt điểm HPV đợt tấn công, người bệnh nên tiêm phòng HPV chống tái phát bằng vắc xin đặc hiệu hoạt lực cao công dụng kéo dài.

hình ảnh bệnh sùi mào gà
 

Ads HMO

Ads HMO

Top