• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Vết sẹo lõm do hồi nhỏ nghịch quá giờ phải làm sao

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Chào bác sỹ, da mặt em không được trắng và mịn như nhiều bạn, hơn nữa lại có vài vết sẹo lõm do hồi nhỏ nghịch quá, toàn đành hanh với các anh chị lớp lớn. Em có bôi kem dưỡng trắng nhưng không thấy hiệu quả. Em được biết bên Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc có phương pháp làm trẻ hóa làn da bằng công nghệ lăn kim thu cúc tế bào gốc. Bác sỹ cho em hỏi thực hiện phương pháp này có đau không ạ? Đặng Thu Trang (Hoàng Hoa Thám, Hà Nội).

Trả lời:

Chào bạn Thu Trang, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tuvan@thucuchospital.vn của Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Da tối màu và có sẹo – nhất là ở trên khuôn mặt – không chỉ lấy đi vẻ thẩm mỹ mà còn khiến bạn kém tự tin trong giao tiếp. Việc áp dụng công nghệ thẩm mỹ cao sẽ mang lại hiệu quả hơn rất nhiều so với việc dùng kem dưỡng trắng hay các sản phẩm khác.

Hiện nay, công nghệ lăn kim thu cúc được đánh giá là giải pháp tối ưu trong việc làm trẻ hóa làn da, điều trị sẹo. Thiết bị lăn kim thu cúc có hình ống, bên trong được gắn rất nhiều đầu kim siêu nhỏ nhằm chích xuyên vào sâu trong da. Mỗi đầu kim chứa các tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên có khả năng thẩm thấu gấp 1000 lần. Nhờ đó mà da được cung cấp dưỡng chất có nồng độ cao đến tầng đáy của hạ bì. Da sẽ nhanh chóng hồng hào, khỏe mạnh, không còn sẹo sau khi áp dụng phương pháp lăn kim tế bào gốc.


Trẻ hóa làn da với phương pháp lăn kim tại bệnh viện Thu Cúc mang lại hiệu quả cao, an toàn được nhiều khách hàng sử dụng
Điều đặc biệt, đây là phương pháp không gây hại đến da và không gây đau đớn nên bạn có thể an tâm. Những năm gần đây, Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc đã đón nhận rất nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp này làm trẻ hóa làn da. Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình và thực hiện bởi các bác sỹ có trình độ tay nghề cao cùng trang thiết bị tối tân.

Liên hệ để đặt lịch tư vấn miễn phí và thực hiện dịch vụ:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC

- Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

- Hotline: 0964.080.999 – 1900.55.88.96

Thẫm mỹ Thu Cúc 1:

- Địa chỉ: 57 Nguyễn Khác Hiếu, Ba Đình, Hà Nội

- Điện thoại: (04) 37 15 03 16 – (04) 37.15 15 41

Thẩm mỹ Thu Cúc 2:

- Địa chỉ: 288 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

- Điện thoại: (04) 35 37 95 65
 

Ads HMO

Ads HMO

Top