• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Vẻ đẹp tinh khôi, ngọt ngào của Hoa khôi Đại học Vinh

HMO

Administrator
Staff member
Phạm Nguyễn Đài Trang, Hoa khôi Đại học Vinh sở hữu gương mặt xinh đẹp và chiều cao 1m72 đang được nhiều bạn trẻ yêu mến trong thời gian gần đây.


Phạm Nguyễn Đài Trang, sinh ngày 28/7/1995 sở hữu chiều cao 1m72 và số đo 3 vòng cân đối, cô nàng Hoa khôi Đại học Vinh tạo được ấn tượng trong lòng mọi người nhờ nụ cười ngọt ngào, gương mặt kiêu sa, quý phái và chiếc mũi cao lai Tây. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.

Đài Trang được các bạn sinh viên Nghệ An biết đến qua hàng loạt những cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ như: Giải Khuyến khích cuộc thi Nét đẹp Việt; Giải Nhì cuộc thi Miss Đại học Vinh; Giải Đồng hạng cuộc thi Miss SK8. Cô nữ sinh 9X cũng đã vinh dự lọt vào top 33 thí sinh xuất sắc nhất khu vực miền Bắc trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015.

Ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, Đài Trang đã nỗ lực học tập để đạt được thành tích cao, cùng với đó cô bạn cũng năng nổ tham gia rất nhiều hoạt động văn nghệ của khoa và lấn sân sang công việc mẫu ảnh, kinh doanh thời trang, mỹ phẩm.

Cô nữ sinh 19 tuổi, lớp 54B CN Hóa học, khoa Hóa Học, Đại học Vinh đang ngày càng chứng tỏ được sự năng động và tài năng kinh doanh ngay khi tuổi đời còn rất trẻ.

Không chỉ được mọi người mến mộ bằng vẻ đẹp ngoại hình, Đài Trang còn khiến rất nhiều chàng trai cảm mến ở tấm lòng lương thiện và tinh thần nhân ái với những người có hoàn cảnh khó khăn. Dù thời gian bận rộn với việc học và kinh doanh nhưng cô bạn vẫn tranh thủ tham gia các hoạt động tình nguyện ở Làng trẻ SOS, Ngày Chủ nhật xanh, phát cơm và sữa cho bệnh nhân ở Bệnh viện ung bướu Nghệ An.

Xinh đẹp, tài năng và luôn phấn đấu hết mình vì sự nghiệp của bản thân, Đài Trang đã rất thành công khi xây dựng hình tượng một cô nàng hoa khôi tài sắc vẹn toàn.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong công việc kinh doanh, đến nay Đài Trang đã có một cửa hàng thời trang cho riêng mình, việc kinh doanh mỹ phẩm online cũng giúp cô thu về nguồn lợi nhuận ổn định.

Để đạt được những thành công như hiện tại, Đài Trang cũng đã phải cố gắng và vất vả hơn so với nhiều bạn bè cùng tuổi. Điều đáng quý ở cô nữ sinh Đại học Vinh này mà ai cũng có thể cảm nhận được đó là tính cách tự lập, chăm chỉ, luôn lao động chân chính để kiếm thu nhập cho bản thân.

Không chỉ xinh đẹp, Đài Trang còn có thành tích học tập rất cao...

Cùng ngắm vẻ đẹp tinh khôi, ngọt ngào của Đài Trang, Hoa khôi Đại học Vinh. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật

Theo Kiến Thức
 

Ads HMO

Ads HMO

Top