• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Vẻ đẹp rạng ngời sau khi phun lông mày

Ntalazy

Lính mới
Công nghệ thẩm mỹ Hiện tại đại giúp ước mơ về nét đẹp hoàn mỹ của con gái trở thành Hiện nay thực. Tuy nhiên, nét đẹp tự nhiên xưa nay vẫn được chúng ta ca ngợi và yêu thích nhất. Do đó, thẩm mỹ nhưng mang lại vẻ đẹp tự nhiên mới là đỉnh cao.

thêu lông mày tự nhiên là dịch vụ được phái đẹp yêu thích, nó đã “đánh bại” các công nghệ phun, xăm trước đó, bởi kỹ thuật này giúp tạo nên một đôi lông mày đẹp một cách tự nhiên. Cũng giống như Các cách phun xăm thẩm mỹ cũ, thêu chân mày ngang sử dụng dụng cụ chuyên dụng có gắn kim đưa mực vào da. Tuy nhiên, để tạo ra Tổng hợp đôi lông mày sắc nét tự nhiên, đòi hỏi người kỹ thuật viên phải khéo léo, tỷ mỉ đưa kim nhanh nhưng chính xác theo từng sợi mày, tạo ra Tổng hợp sợi Chân mày thanh thoát, màu sắc y hệt Chân mày thật.
Ưu điểm của thêu Chân mày :
– Để thêu Chân mày , kỹ thuật viên chỉ thực Hiện tại trên lớp thượng bì với độ sâu 0,2 – 0,3mm nên không làm chảy máu, không đau, không sưng nề.
– Cho đôi lông mày ngang mềm mượt, sắc nét và tự nhiên nhất.
– Không mất thời gian, không cần an dưỡng .
Để thêu lông mày tự nhiên đòi hỏi:
– Kỹ thuật viên có kinh nghiệm, khiếu thẩm mỹ và bàn tay khéo léo, chuyên nghiệp để tạo ra được Các sợi mày thanh mảnh, tự nhiên và màu sắc hài hòa với màu da, màu tóc của khách hàng.
– Màu mực thêu phải có chất lượng tốt để có sự bóng mịn, mềm mượt. Đồng thời chất lượng màu mực tốt cũng mang lại sự an toàn cho làn da, tránh kích ứng, dị ứng.
– Cơ sở thẩm mỹ có đầy đủ trang thiết bị Hiện tại đại, được cấp phép thẩm mỹ.
Hội tụ đầy đủ Các yếu tố cần có, Thẩm Mỹ Thu Cúc tự tin mang đến cho bạn dịch vụ thêu lông mày ngang tự nhiên và an toàn nhất. Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc đang ứng dụng công nghệ thêu chân mày ngang Hàn Quốc với trang thiết bị Hiện nay đại và mực nhập khẩu từ Hàn Quốc – đã được Bộ y tế cấp phép. Đội ngũ y bác sĩ và kỹ thuật viên tại đây được đào tạo bài bản, chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có đôi mày ngài đẹp tự nhiên và phù hợp với gương mặt.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top