• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Vẻ đẹp mới sau trị sẹo lõm do tẩy nốt ruồi

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Chào Bệnh viện Thu Cúc! Em rất muốn trị sẹo lõm sau tẩy nốt ruồi bằng laser ở cổ của mình nhưng đã thử một số phương pháp như bôi nghệ hay dùng lá rau má đắp lên nhưng vẫn không có hiệu quả. Xin hỏi tại bệnh viện mình có phương pháp nào có thể trị được sẹo lõm hữu hiệu giúp vùng da ở cổ của em được mịn hơn không ạ? Em xin cảm ơn!

Khánh Chi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trả lời:

Thân chào Khánh Chi,

Cảm ơn bạn đã gửi mail đến địa chỉ tuvan@thucuchospital của Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Thời gian vừa qua bệnh viện đã tiếp nhận rất nhiều trường hợp khách hàng đến trị sẹo lõm do tự tẩy nốt ruồi bằng laser hoặc được tẩy nốt ruồi bằng những phương pháp không đảm bảo chất lượng dẫn đến việc để lại sẹo lõm, sẹo xấu.


Vẻ đẹp mới sau trị sẹo lõm tại Bệnh viện Thu Cúc
Về phương pháp trị sẹo thì hiện tại Bệnh viện đang áp dụng công nghệ Laser CO2 Fractional mang lại hiệu quả tới hơn 90% giúp khắc phục được những vùng da lồi lõm không đều và trả lại vẻ mịn màng cho làn da của bạn. Công nghệ này sử dụng một loại ánh sáng có tần số rất cao, khoảng 10600 nm tác động được tới tận trung và hạ bì của da và giúp cho làn da của bạn được kích thích sản sinh và tái tạo lượng collagen mới.

Trước khi thực hiện dịch vụ, bạn sẽ được gặp chuyên gia da liễu tẩy nốt ruồi ở thu cúc để được tư vấn về phương pháp trị sẹo lõm mình sắp được áp dụng cũng như số liệu trình cần thiết để thực hiện trị sẹo.

Đặc biệt bạn sẽ được bệnh viện đảm bảo về an toàn khi thực hiện dịch vụ tẩy nốt ruồi ở thu cúc một cách nhẹ nhàng, không có biến chứng cũng như không có cảm giác đau đớn, bỏng rát hay bất cứ một hiện tượng lạ nào xảy ra. Bên cạnh đó, để cho quá trình chiếu laser diễn ra được nhẹ nhàng, bạn sẽ được thoa tê cục bộ tại nốt sẹo của mình 30 phút trước khi thực hiện để tránh được hiện tượng nóng rát khi laser tác động trực tiếp đến da bạn.

Số liệu trình cụ thể mà bạn cần phải thực hiện sẽ tùy thuộc vào tình trạng sẹo của bạn và theo sự chỉ định của bác sĩ.

Thông tin liên hệ đặt lịch tư vấn và thực hiện dịch vụ:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC

KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ & CÔNG NGHỆ CAO

- Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

- Email: tuvan@thucuchospital.vn

- Hotline: 0964.080.999 – 1900.55.88.96
 

Ads HMO

Ads HMO

Top