• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Vẻ đẹp ‘Hotgirl nói 7 thứ tiếng’ giờ là MC chuyên nghiệp của VTV

HMO

Administrator
Staff member
Khánh Vy từng khiến nhiều người “nghiêng ngả” bởi sự hài hước, duyên dáng trong clip "Nữ sinh nói 7 thứ tiếng". Sau 1 năm, cô nàng xinh đẹp, thông minh đã trở thành nữ MC chuyên nghiệp của VTV.

Trần Khánh Vy- Cô nàng hotgirl trường chuyên sinh năm 1998 giờ đang là sinh viên năm 2 Học viện Ngoại giao, đồng thời là Người dẫn chương trình trên sóng VTV7. Từng gây sốt với vẻ hài hước rất duyên trong clip "Nữ sinh nói 7 thứ tiếng", Khánh Vy hôm nay trưởng thành và tự tin hơn cả trong suy nghĩ lẫn ngoại hình.

Hẹn gặp Khánh Vy vào khung giờ trưa muộn khi cô vừa tham gia đón tân sinh viên ở trường đại học, nhưng mọi thứ ở Khánh Vy đều khiến ekip bất ngờ. Dù mồ hôi lấm tấm với lịch làm việc liên tục, Khánh Vy vẫn rạng rỡ và thân thiện.

Từng bước cố gắng hoàn thiện bản thân, từ một hotgirl trên mạng, Khánh Vy đã chứng tỏ thực lực khi thi đỗ vào Học viện Ngoại giao, song song với việc trở thành MC chính thức của Đài truyền hình Việt Nam.

Khả năng tiếng Anh không cần bàn cãi khi đạt 7.5 IELTS, nhưng Khánh Vy vẫn khiêm tốn nhận mình cần cố gắng nhiều. Đó là những giờ miệt mài luyện tập, đầu tư thời gian, Khánh Vy luôn tin tưởng vào khả năng tiến bộ.

Từ hình ảnh cô học trò với mái tóc xoăn tự nhiên, nét mặt trong sáng và vẻ vô tư trong từng cử chỉ, Khánh Vy đang từng bước hoàn thiện bản thân.

Dẫn Bản tin thời sự quốc tế trong hình ảnh lịch thiệp, Khánh Vy vẫn tươi trẻ trong những show 8 IELTS, hay nhún nhảy tinh nghịch ở Follow Us.

Chỉ mới 19 tuổi nhưng Khánh Vy đã từng được sang Nhật Bản để phỏng vấn sao Hollywood, là người trực tiếp gặp gỡ nam diễn viên Chris Pratt, Dave Bautista và nữ diên viên Zoe Saldana hay đạo diễn James Gunn. Khánh Vy muốn đi nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người và muốn được đóng góp cho cộng đồng.

Cô chia sẻ, ngay sau buổi phỏng vấn với VietNamNet, cô có lịch quay ở đài truyền hình, và đến đêm sẽ đáp chuyến bay tới TP.HCM cho dự án mới. Hành trình từ Bắc - Nam liên tục không làm cô sinh viên đa tài chùn bước, mà càng khiến Khánh Vy thêm nhiệt huyết và hứng khởi.

Có hoài bão lớn, cá tính mạnh mẽ, nhưng Khánh Vy vẫn là cô thiếu nữ trẻ vô tư, dễ mến.

Bên cạnh việc cố gắng trau dồi kĩ năng chuyên môn, Khánh Vy đang từng ngày cho thấy cá tính riêng trong công việc.

Nguồn năng lượng từ Khánh Vy không chỉ có ở nội tại, mà còn lan tỏa tới mọi người xung quanh, đúng như cô chia sẻ: “Xinh còn có nghĩa là mọi người cảm nhận được từ một cô gái nguồn năng lượng tích cực”.

Theo Mai Hương, Mỹ Linh (Vietnamnet)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top