• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Vắc sin phòng Sùi mào gà

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Như chúng ta được biết: Bệnh sùi mào gà là căn bệnh rất dễ lây lan vì HPV lây lan qua tiếp xúc trực tiếp của da và niêm mạc. Hiện bệnh chiêm 60% các bệnh truyền nhiễm qua đường dục tình, đặc biệt là ở nữ giới. Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh sùi mào gà sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe của người bệnh, thậm chí gây biến chứng ung thư. Để tránh những biến chứng hiểm này, các thầy thuốc chuyên khoa của Phòng khám đa khoa Khương Trung khuyến cáo mọi người nên tiến hành tiêm Vác xin ngừa bệnh sùi mào gà. Xem thêm: dia chi dieu tri benh sui mao ga
vì sao kết quả điều trị thành công lại chỉ dừng ở mức 60%. Lý giải điều này, các thầy thuốc cho biết căn nguyên là do có 30-40% các mụn sùi mào quá nhỏ, khi thực hành công đoạn chấm thuốc, đốt mụn sùi không xử lý hết được. ngoại giả, do thân thể vẫn chưa loại bỏ hết sự tồn tại của virus sùi mào gà và những mụn sùi ở da tiếp kiến phát triển. Một lý do nữa, đó chính là tình trạng tái nhiễm bệnh duyệt việc quan hệ tình dục không lành mạnh hoặc tiếp tục có quan hệ với người mắc bệnh sùi mào gà.
Theo thống kê cho thấy, những đối tượng có nguy cơ mắc bệnh sùi mào gà là người có quan hệ dục tình không an toàn. Khi nhiễm bệnh sùi mào gà nếu không được xử lý kịp thời sẽ gây ra thương tổn nặng ở bộ phận sinh dục. Các tổn thương này có thể là ác tính hoặc dẫn tới bệnh ung thư.
bác sĩ cho biết thêm: Có hơn 80% trường hợp bệnh nhân bị ung thư bộ phận sinh dục đều phát hiện thấy sự tồn tại của HPV - Virus sùi mào gà. Bệnh sùi mào gà không chỉ gây ra ung thư bộ phận sinh dục mà còn có thể dẫn tới ung thư lỗ đít.
Tiêm vác xin phòng bệnh sùi mào gà đem lại nhiều lợi ích lớn. Nó không chỉ ngăn ngừa khả năng tái phát của bệnh mà còn ngăn ngừa được nguy cơ hình thành bệnh ung thư bộ phận sinh dục như ung thư cổ tử cung do chủng virus sùi mào gà tuýp 6, 11,16,18.
Các bác sĩ khuyến cáo những người trong độ tuổi sản xuất, đã có quan hệ dục tình hoặc ngay cả những người đã sinh con nên tiến hành tiêm vác xin càng sớm càng tốt, nhằm xúc tiến khả năng sinh đề kháng của cơ thể.
Bệnh sùi mào gà có thể đề phòng và điều trị dứt điểm nếu người bệnh sống lành mạnh, không quan hệ dục tình bừa bãi và đã tiêm vác xin phòng bệnh sùi mào gà. ngoại giả, chúng ta nên khám phụ khoa, khám nam khoa định kỳ để phát hiện và điều trị bệnh sớm.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top