• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Vận động viên vật bị bắn trong đêm

HMO

Administrator
Staff member
Trung tâm Huấn luyện - Đào tạo Nghệ An vẫn đang phối hợp với cơ quan công an để tìm người nổ súng bắn Nguyễn Văn Thao, vận động viên môn vật, học sinh lớp 12 trường năng khiếu TDTT Nghệ An.

Công ty CP bóng đá SLNA cũng phối hợp với công an trong vụ nổ súng này vì người liên quan đến vụ nổ súng là Phan Văn Đức, cầu thủ U17 SLNA.
Bản giải trình của Đức tại Công ty CP bóng đá SLNA cho biết: tối 30-10 sau giờ học văn hóa tại trường năng khiếu TDTT Nghệ An, Đức đi xem một buổi diễn văn nghệ.


Các cầu thủ U17 Sông Lam Nghệ An. Ảnh: Internet

Tại đây, Đức có mâu thuẫn với Thao, bị Thao và nhóm bạn dọa đánh. Đức hoảng sợ nên gọi cho người bạn tên Huy, ngụ tại P. Vinh Tân (TP.Vinh) đến đưa về.
Cũng trong đêm đó, khi Thao về đến cổng Trung tâm Huấn luyện-Đào tạo TDTT thì bị một nhóm người phục sẵn trong bụi cây nổ súng.
Rất may chưa có thương vong xảy ra.
Nghe tiếng súng nổ ngoài cổng, bảo vệ Trung tâm này chạy ra thấy ba người lên một xe máy bỏ đi.
Được biết Huy vốn là cầu thủ bóng đá trẻ tại CLB bóng đá SLNA sớm giải nghệ, hiện chưa có nghề nghiệp.
"Để đảm bảo an toàn, trong thời gian các cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc chúng tôi yêu cầu Thao không ra khỏi trung tâm" - ông Nguyễn Hữu Phương-phó giám đốc Trung tâm Huấn luyện-Đào tạo TDTT Nghệ An cho biết.
HMO nguồn Phunutoday.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top