• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Vận động 217 tỷ đồng quỹ khuyến học giai đoạn 2011 - 2016

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 11/11, Hội Khuyến học tỉnh Nghệ An tổ chức Đại hội đại biểu khóa IV, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Về dự và chỉ đạo đại hội có bà Nguyễn Thị Doan - Chủ tịch Hội khuyến học Việt Nam. Lãnh đạo UBND, HĐND tỉnh Nghệ An cùng đại diện một số sở, ban, ngành và 194 đại biểu đại diện cho 56 vạn hội viên hội khuyến học trong tỉnh cùng về dự.

Chủ tịch Hội khuyến học Việt Nam Nguyễn Thị Doan tặng cờ thi đua cho Hội Khuyến học Nghệ An
Nhiệm kỳ 2011 – 2016, phong trào khuyến học Nghệ An phát triển mạnh mẽ, vững chắc và đi vào chiều sâu. Kết thúc nhiệm kỳ 7/8 chỉ tiêu đã thực hiện vượt mức.

Trong đó tiêu biểu trong các phong trào thi đua khuyến học là phong trào “xây dựng và phát triển gia đình hiếu học, dòng họ hiếu học”, công tác xây dựng xã hội học tập, công tác phát triển các loại hình quỹ khuyến học ở cơ sở. Tổng số quỹ khuyến học cấc cấp hội vận động được trong năm năm là trên 217 tỷ đồng.


UBND tỉnh Nghệ An tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc trong phong trào khuyến học
Phát biểu tại Đại học, Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam, bà Nguyễn Thị Doan đánh giá cao những nỗ lực của Hội Khuyến học Nghệ An trong những năm qua.

Thời gian tới để công tác khuyến học, khuyến tài có hiệu quả và đi vào chất lượng, Nghệ An cần phát huy hiệu quả, khơi dậy được tinh thần ham học hỏi, học phải đi đôi với hành.

Chú trọng khuyến học, khuyến tài với cả trẻ con và và người lớn, quan tâm đến các đối tượng cán bộ công chức, viên chức, nông dân. Phát triển mạnh lưới, tổ chức khuyến học đến các cơ quan Đảng, nhà nước, phải có ban khuyến học ở từng cơ quan, từng trường đại học, cao đẳng.

Ông Lê Minh Thông - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An - cũng lưu ý Hội Khuyến học ngoài khuyến khích các em học văn hóa, còn cần quan tâm hơn nữa người học nghề.

Dịp này, Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam đã tặng Cờ thi đua xuất sắc giai đoạn 2011 – 2016 chọ Hội Khuyến học tỉnh Nghệ An. Tặng Bằng khen và kỷ niệm chương vì sự nghiệp khuyến học cho 4 tập thể và 9 cá nhân có thành tích xuất sắc.

UBND tỉnh Nghệ An cũng tặng Bằng khen cho 17 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc với phong trào khuyến học trong nhiệm kỳ qua.

Theo GD & TĐ
 

Ads HMO

Ads HMO

Top