• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Vải canvas là vải gì? Vải canvas giá bao nhiêu? Vải canvas bán ở đâu TPHCM

thuyangela

Lính mới
Đã hơn hàng ngàn sản phẩm mỗi năm được thiết kế từ vải canvas, công năng của chúng có thể sẽ hơn rất nhiều lần so với bạn tưởng tượng, chỉ cần 1 mét vải thêm với sự sáng tạo bạn sẽ có được sản phẩm bất ngờ, cùng tìm hiểu về loại vải “thần thánh” vải canvas là vải gì nhé.
Khác với các loại vải may mặc, vải lụa, vải kasilk…., mỗi loại vải đều được dệt theo kiểu khác nhau cùng công năngkhác nhau để phù hợp với mục đích khi sử dụng, vải canvas là sản phẩm vải sợi từ cotton hoặc có thêm sợi ( polyster) kết hợp để tạo thành vải canvas , chúng có độ bền nhất định, độ dai và bám màu in hay tẩy nhuộm rất bền và đặc biệt vải canvas khi dệt ra rất dày và nặng , có thể gấp đôi gấp ba các loại vải thông thường.

Mâũ vải canvas STP chuyên dùng may balo, túi

Các sản phẩm được thiết kế từ vải canvas đang được người tiêu dùng săn đón
Vải canvas với nhiều mẫu mã đang tạo nên một ngành nghề mới để phát triển như vải canvas100% cotton, vải canvas 65% cotton-35% poly, vải canvas 100% poly chia làm nhiều loại sợi nhở, sợi vừa, sợi to,…, đây là nhữngmẫu đang bán chạy nhất thị trường với công dụng tuyệt vời từ làm tranh vẽ bằng vải canvas, túi vải canvas, balo vải canvas, đến giày vải canvas, gối vải canvas, bóp ví vải canvas hay sang trọng như khăn trải bàn, rèm cửa, ấn tượng như thảm trải, hay công dụng hữu hiệu như vải bạt canvas , ống bơm nước, đơn giản nhẹ nhàng trong vật dụng cá nhân như bọc sổ, túi treo từng chia làm nhiều ngăn đựng vật dụng và còn nhiều các công dụng khác .



Với tính năng vượt trội cùng ưu thế cạnh tranh cao trên thị trường vải canvas giá bao nhiêu?
Tuy vải canvas có vôvàn hữu dụng hơn so các loại vải khác nhưng giá thành so với loại vải thông thường chỉ nhích hơn chút đỉnh và giá thấp hoàn toàn hơn so với các loại vải thời trang cao cấp, giá giao động tầm 70.000-100.000 ở các chợ, các shop còn nếu mua tận xưởng giá sẽ rẻ đi gấp nhiều lần tầm 20.000 – 50.000 tùy theo mỗi loại và màu sắc khác nhau.Để tìm được nguồn mua vải canvas với số lượng nhiều giá rẻ chúng tôi khuyên bạn nên mua cơ sở uy tín ( tại công ty, tại xưởng) không chỉ giá vải thấp mà chất lượng vải sợi an toàn , thương hiệu đạt chuẩn bởi những cơ sở này chuyên sản xuất và cung cấp cho các doanh nghiệp lớn gia công các sản phẩm từ vải canvas và được xuất khẩu sang nước ngoài cũng như bán tại thị trường nội địa.

Mẫu vải canvas STP màu đen giá 35-45k

Địa chỉ xưởng dệt vải canvas bán ở đâu TPHCM uy tín giá rẻ?
Hiện nay có nhiều doanh nghiệp, nhà máy dệt vải canvas đang cạnh tranh về giá cả và chất lượng trong ngành này, nhưng nói về các tiêu chí đạt chuẩn sợi vải đảm bảo các yêu cầu khắt khe từ khách hàng để xuất khẩu, cung cấp số lượng lớn, giá cạnh tranh, bên cạnh đó còn cung cấp các dịch vụ in , tẩy nhuộm màu theo yêu cầu, phủ pu chống thấm,… giao hàng tận nơi từ 500m trở lên trên toàn quốc thì STP là lựa chọn tđáng lựa chọn, STP đã có hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và dệt vải canvas phân phối cho các đại lý, cơ sở gia công các mặt hàng túi, balo, giày, thủ công mỹ nghệ,… công suất trung bình trên 30.000 mét vải mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu tăng năng suất lao động cho các dịp lễ tết không bị gián đoạn hay cung cấp không đủ cho khách hàng, bảo đảm đúng mẫu-đúng giá-đúng thời gian quy ước. Chúng tôi rất mong muốn hợp tác với khách sỉ, với doanh nghiệp trên khắp các tỉnh thành liên hệ gọi ngay cho chúng tôi để hỗ trợ mẫu và báo giá.


GOI CÓ NGAY: 01694 666 789
Email: tuyenstd@sontuyenphat.com.vn

Địa chỉ: 157/1A, Tô ký, Ấp Tam Đông, Huyện Hóc Môn, TPHCM.
Tel: 028 625 000 33
Keyword: Vai canvas la vai gi
Xem thêm: goicongay.xyz
 

Ads HMO

Ads HMO

Top