• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Vạn Thái Land: người xây tổ ấm có tâm và có tầm

UyenVy

Thành Viên Quen Thuộc
Vạn Thái Land chấp cánh ước mơ qua chuỗi thương hiệu Topaz
Với sứ mệnh “Người xây tổ ấm” – Công ty CP TM DV XD KD Nhà Vạn Thái quyết tâm xây dựng sự tin tưởng, tín nhiệm trong kinh doanh. Với đội ngũ lãnh đạo và nhân viên nhiều tâm huyết, chuyên môn, nhiệt tình, năng động, các dự án đầy tiềm năng của công ty nhất định sẽ mang lại giá trị cần thiết và vượt trên cả mong đợi cho khách hàng.


Vạn Thái Land xây dựng từ năm 1999, được đầu tư và phát triển với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Cụ thể năm 2010 từ vốn điều lệ 369 tỷ đồng, Vạn Thái Land bắt đầu bước sang cột mốc mới khi tiến hành hoàn thiện hệ thống tổ chức với tên gọi “Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ - Xây dựng kinh doanh nhà Vạn Thái” (tên thương hiệu Vạn Thái Land)
Xây dựng nơi làm việc sáng tạo và tận tâm. Hỗ trợ tốt nhất để tất cả nhân viên có điều kiện phát triển lành mạnh. Xây dựng tinh thần trách nhiệm và niềm tự hào dân tộc của một “công dân doanh nghiệp”. Xây dựng sự hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp các hoạt động tốt đẹp vì tương lai một Việt Nam phồn thịnh.
Hiện nay, Vạn Thái Land đã mở rộng thị trường bất động sản thuộc các khu vực như quận 8, quận Tân Phú, quận 12, …...giúp cho việc tìm có một mái nhà sẽ thêm nhiều lựa chọn, bạn sẽ không phải gặp nhiều khó khăn trong làm chủ một mái ấm hạnh phúc, mọi thứ đang nằm trong tay của bạn. Các dự án Topaz Garden, Topaz Center, đặc biệt Topaz City đã tạo nên cơn sốt khách hàng trong thị trường bất đợng sản khi các chung cư này vừa ra mắt khách hàng. Tiếp bước sự thành công của dự án truớc Topaz Home chắc chắn mang đến một nơi an cư lạc nghiệp cho khách hàng.


Vạn Thái Land​

Topaz City và sứ mệnh “người xây tổ ấm”- Vạn Thái Land
Topaz City là tên thương mại của Khu công viên Văn hóa Du lịch Thể thao phía Nam đường Tạ Quang Bửu, phường 4, quận 8 dự kiến hoàn thành vào quý II năm 2018. Trong 4 tháng mở dự án đã có 800 căn hộ đã được mua và theo các chuyên gia dự đoán dù block nào của Topaz City mở bán cũng sẽ tiếp tục “cháy hàng”.
Chắc chắn đầu tiên làm nên cơn sốt của Topaz City của Nhà Vạn Thái Land đó chính là vị trí đắc địa có một không hai so với các chung cư trong khu vực, khi Topaz City nằm trong khu dân cư sinh sống đông đúc nhất quận 8, tiếp giáp 2 mặt tiền là 2 trục đường chính Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ.
Điểm khác biệt của Topaz City làm nên cơn sốt khách hàng đó chính là thiết kế phức hợp xanh hiện đại và đẳng cấp. thỏa mãn mọi đòi hỏi của bạn ngay ngưỡng cửa, nâng tầm giá trị cuộc sống với tất cả các điều kiện hoàn chỉnh, khép kín: trung tâm thương mại, hồ bơi trung tâm, hồ cảnh quan, khu vui chơi dành cho thiếu nhi,.. được thiết kế hiện đại. Đội ngũ an ninh luôn phục vụ 24/24h đảm bảo sự an toàn cho cuộc sống của bạn và gia đình bạn.


Topaz City​

HOTLINE CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG: 093 999 0388
 

Ads HMO

Ads HMO

Top