• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Vượt qua “chảo lửa”: 16h30 ngày 21/01, SLNA vs B.Bình Dương

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Chắc chắn là B.BD vẫn muốn giành trọn 3 điểm ở trận gặp SLNA dù phải đá trên sân khách! Điều này khiến Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Văn Bình, Công Vinh – những người cũ của SLNA – phải có “thần kinh thép” nếu được ra sân!


Dàn cầu thủ trẻ của SLNA (áo vàng) không đủ sức ngăn B.BD kiếm 3 điểm ngay ở “chảo lửa” Vinh​

GẶP LẠI NHỮNG “CỐ NHÂN”
Hiện B.BD hiện có nhiều cầu thủ người Nghệ An, một số từng là trụ cột và thậm chí là thủ quân của SLNA như tiền vệ Trọng Hoàng, tiền đạo Công Vinh. Vì thế, vấn đề được dư luận quan tâm nhất ở trận SLNA - B.BD thuộc vòng 4 là liệu những người cũ của SLNA có ra sân thi đấu hay không?

Năm ngoái, tức là ở mùa giải đầu tiên Trọng Hoàng – Văn Hoàn – Văn Bình khoác áo B.BD, cả ba người đã không có mặt trong cả 2 lần đội bóng đất Thủ đọ sức với SLNA trên sân Vinh (tại V-League và Cúp QG 2014). Ai cũng hiểu, việc phải ra sân chống lại đội bóng quê hương là việc không hề dễ dàng nên thời điểm đó lãnh đạo B.BD đã hiểu tâm lý của họ và để bộ ba người xứ Nghệ ngồi ngoài.
Nhưng mùa giải năm nay đã khác, B.BD không những đặt tham vọng cao ở các giải quốc nội như mùa trước mà còn hướng đến AFC Champions League nên đã vạch “chiến lược” rõ ràng là phải tích lũy điểm số ở mức tối đa ở giai đoạn đầu của V-League 2015. Lúc này, B.BD chắc chắn không muốn phải điều chỉnh bộ khung đội hình đang vận hành rất tốt ở 3 vòng vừa qua.

Vì thế, 2 trụ cột người xứ Nghệ đang có phong độ ấn tượng bậc nhất trong đội hình nhà ĐKVĐ là Văn Hoàn (hậu vệ phải) và Trọng Hoàng (tiền vệ công) có thể sẽ ra sân đối đầu với đội bóng cũ trong trận đấu chiều nay. Ngoài bộ đôi kể trên, tiền vệ Văn Bình và tiền đạo Công Vinh cũng có thể được tung vào sân bất kể lúc nào, từ băng ghế dự bị.

KHÔNG DỄ VỚI CHỦ NHÀ
Nếu các trụ cột người xứ Nghệ của B.BD cho thấy họ có “thần kinh thép” và thi đấu với phong độ cao nhất thì SLNA sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn để có thể giành chiến thắng đầu tiên trên sân Vinh ở mùa giải năm nay. Xét về tương quan lực lượng giữa hai đội lúc này, việc chặn được mạch thắng của B.BD cũng có thể coi là thành công đối với đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường.

Lợi thế sân nhà chính là “vũ khí” giúp SLNA có thêm tự tin để đương đầu với B.BD ở thời điểm hiện tại. Dàn cầu thủ trẻ của đội bóng xứ Nghệ cũng đang rất muốn thể hiện khả năng trong những trận đấu được cả V-League quan tâm như màn đọ sức chiều nay trên sân Vinh. Những khán đài sôi động cũng sẽ là chất xúc tác để những người trẻ tuổi của SLNA mơ đến những bất ngờ. Nhưng lúc này, có lẽ đó vẫn chỉ là giấc mơ bởi đánh bại, thậm chí giành điểm trước B.BD là vô cùng khó.
Theo Bóng Đá +
 

Ads HMO

Ads HMO

Top