• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Văn Quyến - Thanh Hằng lung linh trong ảnh cưới

HMO

Administrator
Staff member
Mới đây, tiền đạo Văn Quyến và cô dâu Thúy Hằng đã chính thức thực hiện xong album ảnh cưới đầy lãng mạn tại quê nhà Nghệ An.

Bộ ảnh cưới của cựu thần đồng bóng đá xứ Nghệ, Phạm Văn Quyến đã bị rò rỉ cách đây ít ngày, tuy nhiên đó chỉ là tấm duy nhất trong album ảnh cưới của cặp đôi này.

Văn Quyến và Thúy Hằng đều không quá cầu kỳ trong việc lưu giữ lại những tấm ảnh trước khi bước vào cuộc sống gia đình. Dù đã có rất nhiều lời mời từ nhiếp ảnh gia có tiếng, hay những studio ở Hà Nội, TP.HCM, nhưng cuối cùng cặp đôi này đã quyết định lưu giữ những kỷ niệm của mình ở quê nhà.

Cụ thể, Văn Quyến và cô dâu 24 tuổi của anh chỉ lựa chọn hai địa điểm chụp ảnh ở bãi biển Cửa Lò và 1 khách sạn ở TP Vinh (nơi tổ chức lễ cưới của cặp đôi này). Để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp, cô dâu Thúy Hằng đã phải dậy từ 4 giờ sáng để di chuyển từ Vinh đi Cửa Lò đúng lúc bình minh lên. Toàn bộ những bức hình mà bộ đôi này chụp đều được thực hiện trong 1 ngày.

Được biết, lễ cưới của Văn Quyến và Thúy Hằng sẽ được tổ chức vào chiều ngày 5/7 tại TP Vinh.

Dưới đây là bộ ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi Văn Quyến - Thúy Hằng:


Văn Quyến và Thúy Hằng khá nhí nhảnh khi chụp ảnh cưới

Sau hơn 3 năm yêu nhau, cặp đôi này đã quyết định góp gạo thổi cơm chung


Để có được những tấm ảnh đẹp, cặp đôi này đã phải dậy từ 4 giờ sáng


Cô dâu Thúy Hằng luôn sống khá khép mình


Những tấm hình được chụp trên du thuyền đầy tình cảm và lãng mạn


Nhiều khả năng sau đám cưới, Văn Quyến sẽ quyết định chia tay bóng đá để lo cho gia đình nhỏ của mình

Ở tuổi 30, Văn Quyến sắp có một bước ngoặt trong cuộc đời nhiều sóng gió với anh

Theo Khám Phá.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top