• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Văn Quyến cùng sao bóng đá SLNA chạm trán đội Nghệ Sĩ

HMO

Administrator
Staff member
Văn Quyến cùng các đồng đội một thời và nhiều ngôi sao Nghệ An đang thi đấu tại V-League sẽ vào TP.HCM đá giao hữu gây quỹ từ thiện.

Sau khi giải nghệ, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam Phạm Văn Quyến đã gia nhập đội Family No.1 ở Nghệ An. Đây là một đội bóng "phủi" gồm nhiều ngôi sao xứ Nghệ và một số cầu thủ trẻ đang đá cho CLB SLNA hiện nay. Trong năm qua, Family No.1 đã đi đến các địa phương là các huyện trong tỉnh hoặc các tỉnh lân cận như Hà Tĩnh, Quảng Bình đá bóng kết hợp làm từ thiện vào những dịp nghỉ lễ, tết...

‘Family No.1’, đội bóng quy tụ giàn sao xứ Nghệ, sẽ nhận kỷ lục Việt Nam vào ngày 15.5 tới, ở trận đấu thiện nguyện trên sân Thống Nhất cùng đội nghệ sỹ TP.HCM nhằm gây quỹ hướng về biển đảo và các hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM và Nghệ An.


Family No.1 trong một lần đá bóng từ thiện tại vùng xa Nghệ An - Ảnh FBNV
Như chính tên gọi, “Family No.1” là một đội bóng đặc biệt của bóng đá xứ Nghệ, với tinh thần gia đình trên hết đã được thành lập bởi những người con ưu tú của bóng đá xứ Nghệ từ lớp trẻ như Trọng Hoàng, Âu Văn Hoàn, Văn Bình, Đình Hoàng, Nguyên Mạnh, Đình Hiệp, Phi Sơn… đến các đàn anh như Huy Hoàng, Văn Quyến, Thế Anh, Đình Luật…

Tại “Family No.1”, các cầu thủ không đơn thuần là chơi bóng để giải khuây hoặc duy trì sức khỏe những giai đoạn nghỉ. Với tuổi đời còn ngắn ngủi của mình, đội đã thực hiện rất nhiều chuyến đi ý nghĩa về khắp các miền quê, vùng cao xa xôi, với tổng số tiền quyên được cho người nghèo, trẻ em khó khăn… lên đến hàng tỉ đồng.

Sắp tới đây, “Family No.1” sẽ chính thức được BTC Kỷ lục Việt Nam trao kỷ niệm chương cho danh hiệu "Đội bóng thiện nguyện có nhiều cầu thủ đã và đang thi đấu cho đội tuyển quốc gia Việt Nam".


Trận đấu giàu ý nghĩa sẽ tổ chức trên sân Thống Nhất - Ảnh FBNV
Nhân dịp này, Family No.1 sẽ có trận giao hữu đặc biệt với đội nghệ sỹ TP.HCM với những ca sỹ đình đám như Lý Hải, Ông Cao Thắng, Hoàng Bách, Quách Beem, Phạm Trưởng, Lê Anh, Huỳnh Nhật Đông, Trịnh Tuấn Vỹ, Lương Gia Huy, Châu Khải Phong…

Bên cạnh đó là sự tham gia của những nghệ sỹ hài như Nhật Cường, Hiếu Hiền, Hoàng Sơn, Thái Hòa, Quách Ngọc Tiến…; các diễn viên: Thanh Thức, Huy Khánh, Thanh Duy, Tiết Cương, Quý Trần, Võ Văn Tâm…

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 16 giờ 30 ngày 15.5 tại sân Thống Nhất, để gây quỹ hướng về biển đảo và ủng hộ các cầu thủ - nghệ sỹ khó khăn của TP.HCM, người già và trẻ em tại TP.HCM cũng như Nghệ An.

Đối tượng cụ thể hướng đến bao gồm nghệ sỹ khó khăn Điền Phong, Lâm Nghĩa (đang bệnh tai biến) , diễn viên Mạc Can, Nguyễn Hoàng... (của TP.HCM). Các cựu cầu thủ Đỗ Minh Khá, Trần Văn Nhung, Nguyễn Văn Tịnh, Nguyễn Vinh Quang.

Ngoài ra, BTC cũng sẽ chia sẻ với bé Lê Trần Kim Ngọc: 7 tháng – con của cựu cầu thủ đội An Giang Lê Hoàng Duy, mắc chứng bệnh vỡ máu hiếm gặp (Thalassemia) đang điều trị bằng phương pháp truyền máu.
Đội trưởng Huy Hoàng trong trận từ thiện kín đặc khán giả - Ảnh FBNV
Trao đổi cùng Thanh Niên, nhạc trưởng Trọng Hoàng cho biết: "Chúng tôi đều rất khát khao chờ đợi trận đấu này. Tôi hy vọng sẽ thấy được màu vàng của các CĐV xứ Nghệ trên khán đài, cùng với sự ủng hộ từ học sinh, sinh viên và người lao động, trí thức... tại TP.HCM.

Bóng đá đã cho chúng tôi rất nhiều và những trận đấu thiện nguyện như thế này sẽ là một phần cách chúng tôi trả ơn cuộc đời. Tôi hy vọng rằng hành động nhỏ của chúng tôi sẽ giúp mở rộng hơn xu thế hướng về cộng đồng của bóng đá Việt Nam".

20.000 đồng cho nghĩa cử cao đẹp
Vì ý nghĩa cao đẹp của trận đấu, giá vé sẽ được bán ra với giá đồng nhất là 20.000 đồng, đủ vừa tầm tay học sinh, sinh viên và người lao động... Ngoài ra, ít nhất 3.000 CĐV SLNA ở các tỉnh phía nam như TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước cũng sẽ tề tựu về để thắp lửa cho các khán đài.
Theo TNO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top