• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Văn phòng đẹp

tan thinh

Thành Viên Quen Thuộc
Tiêu chí nào làm nên một văn phòng làm việc hiện đại, ấn tượng? Câu trả lời là nội thất văn phòng. Bao gồm các vật dụng tủ hồ sơ hòa phát, ghế xoay văn phòng ...
Dưới đây nội thất Thiên Hà xin gửi tới quý khách hàng tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất văn phòng mới nhất :


Bàn ghế hòa phát được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp. Không cầu kỳ về kiểu dáng, hoa văn nhưng bộ bàn ghế hòa phát mang đậm phong cách hiện đại pha chút cổ điển.


Chắc hẳn trong số chúng ta đã nghe tới tủ tài liệu 190
, không cần phải bàn tới chất lượng của nó, tủ tài liệu đã xuất hiện khắp nơi trong các văn phòng, siêu thị, nhà sách ... với mẫu thiết kế nhiều ngăn, mỗi ngăn có một khóa riêng, khách hàng ghé thăm văn phòng hay cửa hàng của bạn có thể tự tay cất giữ và bảo quản đồ của mình.
Ngoài ra tại nội thất Thiên Hà còn phân phối tất cả các của bạn có thể tự tay cất giữ và bảo quản đồ của mình.Ngoài ra tại nội thất Thiên Hà còn phân phối tất cả các loại ghế hội trường hòa phát . Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:0973.248.369
 

Ads HMO

Ads HMO

Top