• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Vùng núi Nghệ An tiếp tục rét đậm từ chiều 1/3

HMO

Administrator
Staff member
Theo dự báo của Đài Khí tượng Thủy văn Bắc Trung bộ, từ chiều nay (1/3), vùng núi Nghệ An sẽ có rét tăng cường, có nơi rét đậm.

Các hộ chăn nuôi phủ bạt chống rét cho trâu bò. Ảnh tư liệu
Chiều nay (01/3), Không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các tỉnh thuộc Bắc Trung Bộ, gây mưa và mưa nhỏ nhiều nơi. Gió Đông bắc trên đất liền cấp 3, vùng ven biển có nơi cấp 4. Trời rét.

Dự báo, trong đêm nay, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác thuộc Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của Không khí lạnh tăng cường nên ở Bắc Trung Bộ có mưa và mưa nhỏ rải rác. Gió Đông bắc trong đất liền mạnh cấp 3, vùng ven biển có nơi cấp 4. Trên vùng biển khu vực có gió Đông bắc mạnh cấp 5 - cấp 6, giật trên cấp 7; Biển động. Sóng biển cao từ 1,5 - 2,5m. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.

Trời rét, vùng núi có nơi rét đậm với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 13 - 15 độ C, vùng núi có nơi 12 - 14 độ C.

Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top