• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Vùng kín mọc mụn thịt là biểu hiện của sui mong ga không?

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Chào thầy thuốc, khoảng vài tuần gần đây tôi thấy vùng kín của mình mọc mụn thịt. Các mụn thịt này có màu hồng dị biệt với màu da, nhìn kỹ thì thấy chúng có dạng răng cưa. Mới đầu chỉ là một vài nốt sau các nốt này phát triển to và nhiều hơn. Hơn nữa, từ khi xuất hiện các mụn thịt tôi thấy vùng kín của mình có biểu thị ngứa, dịch âm đạo ra nhiều hơn. Xin hỏi thầy thuốc, những nốt mụn thịt đó là biểu lộ của bệnh gì? Có thế bạn quan tâm: benh sui mao ga chua nhu the nao
đáp:
Chào bạn, theo như thể hiện của bạn thì có khả năng bạn mắc bệnh sùi mào gà. Vì thường ngày những người mắc bệnh sùi mào gà sẽ thấy bộc lộ mọc mụn sùi ở bộ phận sinh dục, lượng dịch tiết ra nhiều hơn, một số trường hợp bệnh nhân còn thấy trình diễn.# ngứa và khó chịu.
Theo những thống kê lâm sàng tại Phòng khám đa khoa Khương trung cùng nhiều nghiên cứu thực nghiệm trên bệnh nhân cho thấy: Những người mắc bệnh sùi mào gà sẽ thấy mọc mụn thịt. Các mụn sùi mào gà thường có trình diễn.# hình răng cưa, màu đỏ nhạt hoặc màu xám, kích thước nhỏ to không đều nhau, có thể mọc thành chùm hoặc tản mạn, mềm. Cùng với tình trạng phát triển của bệnh, các mụn sùi này cũng không ngừng tăng nhiều, to hơn. Các trường hợp nghiêm trọng có thể xuất hiện vết loét trợt da, có mùi hôi.
Để biết chính xác biểu đạt mọc mụn thịt ở vùng kín của bạn có phải là dấu hiệu của bệnh sùi mào gà hay không. Bạn cần tới chuyên khoa để bác sĩ khám và làm một số xét nghiệm cần thiết. Nếu đích thực đó là biểu hiện của bệnh sùi mào gà, bạn cần phối hợp với phác đồ điều trị của bác sĩ để điều trị sùi mào gà nhằm tránh biến chứng gây ung thư bộ phận sinh dục.
Hiện này, tại phòng khám đa khoa Khương trung đang vận dụng phương pháp ALA - PDT vào điều trị sùi mào gà đem lại hiệu quả cao.
Phương pháp ALA - PDT vận dụng cục bộ Photosensitizer kích thích phản quang của ALA - PDT sản sinh ra một lượng lớn oxy singlet chiếu các tia huỳnh quang lên tổ chức đích nhằm loại bỏ và phá hủy các khối u nhú sùi mào gà, làm cho các tổ chức này không thể tiếp kiến gây ra thương tổn, chung cuộc loại bỏ tổ chức bệnh song song xúc tiến hình thành lớp tế bào mới không có virus sùi mào gà.
Các chuyên gia đánh giá: Phương pháp ALA -PDT không chỉ đáp ứng đủ những yêu cầu trên mà còn có ưu điểm vượt trội so với phương pháp truyền thống: An toàn không đau - Hiệu quả - bình phục nhanh không để lại sẹo - Giảm nguy cơ tái phát.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top