• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Võ sĩ Xuân Thanh tiếp tục gây ấn tượng

HMO

Administrator
Staff member
Võ sĩ Võ Xuân Thanh (Xứ Nghệ) tiếp tục gây ấn tượng khi giành chiến thắng thứ hai tại giải trước Đoàn Văn Hoàng (Đồng Nai).

Trận đấu được chờ đợi nhất ở tuần thứ 10giải Võ cổ truyền và boxing các VĐV xuất sắc toàn quốctranh đai vô địch Let’s Việt 2014 chính là cuộc đối đầu giữa võ sĩ Võ Xuân Thanh (Xứ Nghệ) và Đoàn Văn Hoàng (Đồng Nai) ở hạng cân 60kg của nam.

Võ Xuân Thanh đang nổi lên như là ứng viên nặng ký cho chức vô địch tại giải năm nay khi anh đặc biệt gây ấn tượng với giới chuyên môn cũng như người hâm mộ trong trận đấu đầu tiên của mình. Theo đó, Võ Xuân Thanh đã xuất sắc đánh bại được Long Bình – người được coi là truyền nhân “Hùm xám” Quảng Ngãi và cũng là Á quân của mùa giải đầu tiên.

Võ sỹ Xuân Thanh (găng đỏ, Nghệ An) liên tiếp dồn ép đối thủ​

Ngay sau khi các trọng tài cho trận đấu bắt đầu, cả Xuân Thanh lẫn Văn Hoàng đều thể hiện quyết tâm của mình khi chủ động chơi tấn công quyết liệt. Võ Xuân Thanh chỉ với thế mạnh là những đòn tay rất mạnh mà không có những đòn đánh đa dạng so với võ sĩ đến từ Đồng Nai.

Ngay trong hiệp đấu đầu tiên, Đoàn Văn Hoàng đã có đến 2 đòn đánh ngã Xuân Thanh và được trọng tài công nhận. Trong khi đó, Võ Xuân Thanh lại bất lực trước những cú đá và đòn quét ngã sở trường của Đoàn Văn Hoàng. Anh chỉ phản công nhờ vào những đòn tay phải nhưng cũng không thể hóa giải những đòn đánh đa dạng của Đoàn Văn Hoàng.

Phải sang đến hiệp thứ 3,Võ Xuân Thanhlại tỏ ra sung sức hơn đối thủ và chơi tấn công mạnh mẽ với tâm lý được ăn cả ngã về không. Những cú đấm đầy uy lực của võ sĩ đến từ Nghệ An liên tiếp khiến đối thủ choáng váng. Trọng tài đã phải cho tạm dừng trận đấu và đếm knock –out đối với võ sĩ Đoàn Văn Hoàng.

Trọng tài đếm knock-out đối với Đoàn Văn Hoàng (Đồng Nai)

Sang hiệp cuối, Đoàn Văn Hoàng có dấu hiệu gần như kiệt sức và võ sĩ của Đồng Nai đã dùng tiểu xảo trong thi đấu như rớt miếng bảo hộ răng, hay đợi trọng tài đếm knock-out đến những giây cuối cùng mới tiếp tục thi đấu. Ngoài ra Đoàn Văn Hoàng còn thường xuyên chạy quanh sàn đấu để tránh những đòn đánh đầy sức mạnh của Võ Xuân Thanh. Kết thúc trận đấu, Võ Xuân Thanh giành chiến thắng thuyết phục trước Đoàn Văn Hoàng với tỉ số 5-0.

Ở hạng cân 51kg, võ sĩ Nguyễn Mạnh Hổ của TP HCM đã bị loại do quá cân đến 4kg và Phạm Bá Hợi của Đắk Lắk giành chiến thắng kỹ thuật. Đây đã là năm thứ hai liên tiếp Nguyễn Mạnh Hổ bị loại do quá cân. Trong khi đó, các trận đấu còn lại của tuần thi đấu thứ 10 không có nhiều bất ngờ.

Theo đó, Lê Đức Cường (Kon Tum) thắng Đinh Văn Thái (Quảng Ngãi) với tỉ số 4-1 ở hạng cân 48kg của nam, Nguyễn Kim Nguyên (TP HCM) thắng Trần Văn Tiến (Bà Rịa – Vũng Tàu) với tỉ số 5-0 ở hạng cân 54 kg của nam, Nguyễn Thị Hằng Nga (Bình Định) thắng Nguyễn Thị Huỳnh Như (Bà Rịa – Vũng Tàu) với tỉ số 5-0 ở hạng cân 51 kg của nữ, Dương Thanh Hùng (Đà Nẵng) thắng Phạm Khắc Sinh (Bà Rịa – Vũng Tàu) cũng với tỉ số 5-0 ở hạng cân 57 kg của nam.
Theo Khám Phá.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top