• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Vóc dáng thon gọn với 5 tuyệt chiêu giảm béo đơn giản

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Để giảm béo thành công bạn cần lựa chọn cho mình một phương pháp giảm cân phù hợp kết hợp với chế độ dinh dưỡng lành mạnh, chế độ nghỉ ngơi hợp lý và chế độ luyện tập đều đặn. Dưới đây là 5 tuyệt chiêu giúp bạn giảm béo hiệu quả và có được vóc dáng thon gọn – bí quyết giảm mỡ bụng

1. Chế độ ăn uống khoa học
Thực hiện chế độ ăn uống khoa học và theo dõi những gì bạn ăn. Trong thực đơn ăn uống hàng ngày bạn nên chú ý bổ sung thêm chất xơ vào bữa ăn. Uống nhiều nước lọc, trà xanh sẽ giúp cho sự trao đổi chất trong cơ thể được đẩy mạnh, ngăn ngừa chất béo tích tụ.

Để giảm cân, giữ dáng bạn nên hạn chế ăn vào ban đêm, nhất là ăn ngọt, đồ ăn vặt. Bữa ăn trong ngày nên đưa vào nhiều thực phẩm chứa protein, rau xanh, trái cây. Đồng thời với đó bạn nên hạn chế thức ăn không lành mạnh như đồ ăn nhanh, thức ăn mặn, nhiều dầu mỡ, nước uống có ga… nếu không muốn cơ thể mình lên cân.

2. Uống đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày
Bạn nên uống nhiều nước lọc cho cơ thể điều này sẽ giúp cơ thể thải loại được các chất độc hại, giúp quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn, giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể. Cùng với nước lọc bạn có thể uống thêm các loại nước ép trái cây tươi nguyên chất nhưng tuyệt đối đừng uống các loại nước ngọt có ga.

Tham khảo cách giảm mỡ bụng hiệu quả

3. Vận động cơ thể
Do tính chất công việc văn phòng gắn liền với bàn phím nên bạn không có nhiều cơ hội để vận động thường xuyên. Điều này sẽ làm cho cơ thể bạn không thể giữ được dáng thon, đặc biệt là ngồi nhiều khiến cho vòng eo tích mỡ lại ngày càng lớn. Chính vì vậy, bạn phải luôn biết tận dụng thời gian của mình để hoạt động di chuyển.

Trước tiên là vào buổi sáng, bạn hãy đặt đồng hồ thức dậy sớm hơn mọi người từ 30 phút đến 1 tiếng để thực hiện những bài tập thể dục giảm cân buổi sáng như chạy bộ, đạp xe, động tác thể dục…, bạn hãy làm tất cả mọi việc để có thể đốt cháy lượng mỡ thừa cho cơ thể như đi chơi, nấu những bữa ăn vừa đủ dinh dưỡng lại tốt cho kế hoạch giảm cân giữ dáng của bạn, dọn dẹp nhà cửa khi ở nhà. Tới công ty bạn có thể lựa chọn đi cầu thang bộ thay vì tháng máy; trong giờ làm việc bạn có thể thực hiện những động tác nhỏ như đứng dậy vươn vai, nghiêng lườn hay đi loanh quanh một lúc cũng sẽ giúp bạn tiêu hao được một ít calo và đầu óc thoải mái hơn, đem lại hiệu quả công việc cao hơn.

4. Hãy loại bỏ căng thẳng ra khỏi cuộc sống
Tất nhiên căng thẳng trong cuộc sống là điều khó tránh khỏi, nhưng bạn hãy cố gắng hạn chế nó ở mức có thể. Tình trạng stress kéo dài chính là một trong số những nguyên nhân gây tăng cân ở bạn. Khi bạn rơi vào trường hợp căng thẳng, mệt mỏi, tức giận hay buồn bã về gia đình, công việc.. thì bạn hãy tìm cách thư giãn lành mạnh, giải tỏa căng thẳng. Chẳng hạn như:

- Đạp xe dạo lòng vòng khu phố hay tới các khu du lịch sinh thái và thuê cho mình một chiếc xe đạp, môi trường và không khí trong lành sẽ giúp cho đầu óc của bạn thư giãn hơn rất nhiều.

- Bạn có thể tìm tới bộ môn thể dục yoga vừa giúp giảm cân giữ dáng, lại vừa giúp cho bạn có thể duy trì được sự tươi trẻ, giải tỏa căng thẳng rất tốt…

- Đi spa thư giãn cũng là một cách hiệu quả để bạn đẩy lùi tâm trạng không vui của mình.

- Hít thở sâu cũng là một cách để bạn giải tỏa căng thẳng và sự buồn chán cho mình: Nằm ngửa ra sàn tập sau đó bạn đặt hai bàn tay lên bụng dưới, hít sâu bằng mũi để làm phồng bụng. Tiếp đó thở ra thật mạnh bằng miệng. Bạn có thể lặp lại động tác tùy thích. Động tác này sẽ có hiệu quả tức thì – giảm mỡ bụng hiệu quả sau sinh

5. Ăn đồ ăn vặt lành mạnh cho bữa phụ
Thay vì những thức ăn vặt không thể kiểm soát được lượng calo đưa vào cơ thể như kẹo, bánh… bạn có thể ăn các đồ ăn như trái cây tươi, táo, cam, bưởi, hạt bí, hạt hướng dương… những thực phẩm này không những giúp bạn chống đói, mà còn tốt cho cơ thể.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top