• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Vòng 10 V.League 2016: SLNA chia điểm với SHB Đà Nẵng đầy tiếc nuối

HMO

Administrator
Staff member
Những cuộc đối đầu giữa bóng đá Sông Hàn và bóng đá xứ Nghệ luôn được xem là một trong số ít những trận đấu sôi động, nóng bỏng nhất của sân cỏ Việt Nam. Trận đấu SHB Đà Nẵng hòa Sông Lam Nghệ An vào chiều 14/5 là trận đấu thật sự sôi động cả trên sân cỏ và trên khán đài. Người hâm mộ hai đội đều chờ đợi một trận đấu sôi nổi và hy vọng chiến thắng cho đội nhà để cải thiện vị trí đội bóng mình yêu thích.

Trận hoà mang lại nhiều tiếc nuối cho hai đội bóng.
Bước vào trận đấu then chốt này, SHB Đà Nẵng gặp khó khăn về cầu thủ ngoại và hàng loạt chấn thương của các trụ cột; lại quá phụ thuộc vào khả năng săn bàn của Merlo, tiền đạo người Argentina đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ, gánh nặng tuổi tác cùng chấn thương trước kia ảnh hưởng rất lớn đến chân sút này; tiền đạo người Jamaica là James Horace không thể hiện được năng lực...

Trong khi đó, Sông Lam Nghệ An có nỗi lo về lực lượng cầu thủ nội sau khi không giữ chân được hàng loạt trụ cột do eo hẹp kinh phí và một số gương mặt mới không đáp ứng được kỳ vọng. Thực tế, khi V-League 2016 đã qua 1/3 chặng đường thi đấu, cơ hội càng ít đi nếu đội nào có màn khởi đầu chậm chạp. Vì thế, trong trận đấu chiều nay, mục tiêu giành trọn 3 điểm của SHB Đà Nẵng là khá rõ nét. Ngược lại, Sông Lam Nghệ An chỉ mong có điểm khi rời sân là thành công. Khó khăn lớn nhất với các cầu thủ khách là huấn luyện viên Ngô Quang Trường bị cấm chỉ đạo hai trận và ở trận đấu này phải dự khán từ khán đài.

Video tổng hợp trận SLNA và SHB Đà Nẵng (VFF)
Trong suốt 90 phút, lối đá ăn miếng trả miếng được chia đều cho cả hai đội đã tạo nên những đợt tấn công và phản công nhanh. Tuy nhiên, mãi đến phút 64, mới xuất hiện bàn thắng và cả cầu trường như vỡ tung khi Minh Tâm (số 12 của SHB Đà Nẵng) đã táo bạo thực hiện cú sút từ cự ly 30 mét ngay khi vừa nhận đường chuyền từ Trọng Hoá (số 36 của SHB Đà Nẵng) và buộc thủ môn Nguyên Mạnh (số 1 của Sông Lam Nghệ An) phải vào khung thành nhặt bóng.

Nhưng chỉ 6 phút sau, trong một sai lầm nghiêm trọng từ hàng phòng ngự đội chủ nhà, Marshal (số 11 của Sông Lam Nghệ An) đã không bỏ lỡ cơ hội băng nhanh xuống, khi thủ môn Văn Hưng (số 25 của SHB Đà Nẵng) đã lao ra và Marshal dễ dàng đưa bóng vào khung thành bỏ ngỏ của đối phương để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Thời gian còn lại của trận đấu vẫn diễn ra quyết liệt và liên tục có sự va chạm, nhưng cả hai đội đều bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn.
Trong trận đấu, Trọng tài Hoàng Ngọc Hà đã sử dụng 4 thẻ vàng, trong đó 1 cho Sông Lam Nghệ An và 3 cho SHB Đà Nẵng.

TH
 

Ads HMO

Ads HMO

Top