• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Vì sao nói Sài Gòn Mê Linh Tower là thành phố thu nhỏ?

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
Càng ngày càng có nhiều khối kiến trúc mọc lên tại thành phố Hồ Chí Minh, càng lúc mức độ hoành tráng lại càng tăng lên, to lớn hơn, bắt mắt hơn. Tuy vậy , biệt thự sài gòn mê linh tower vẫn là một cái tên nổi bật trong hàng trăm dự án góp mặt trong bản đồ thành phố. Vì sao lại như vậy?
Khối kiến trúc tinh tế

Sài Gòn được ví như Hòn Ngọc Phương Đông, là nơi phồn hoa tấp nập, do đó từ lâu đã mục tiêu nhắm đến của nhiều tập đoàn kinh tế lớn. Các tòa nhà chọc trời theo đó cũng mọc lên san sát với vô vàn kiểu kiến trúc khác nhau. Vậy làm sao Sài Gòn Mê Linh Tower vẫn nổi bật lên trong vô số các khối nhà đồ sộ khác? Câu trả lời chính là do thiết kế đặc biệt tinh tế tạo nên.

Vị trí đắc địa

Không nơi nào được nhiều người mong muốn định cư hơn trung tâm thành phố, và chung cư Sài Gòn Mê Linh Tower chính là cái tên không thể thích hợp hơn để xướng lên trong lúc này. Vừa nằm ngay trong lòng Quận 1, vừa nhìn ra dòng sông trôi êm đềm, không gì tuyệt vời hơn với mỗi sáng thức dậy được hít thở không khí trong lành và nhâm nhi tách cà phê nóng ngắm nhìn thành phố lúc bình minh.



Hệ thống căn hộ cao cấp

Không có chỉ vẻ ngoài bắt mắt, các căn hộ bên trong chung cư Sài Gòn Mê Linh Tower còn được chăm chút hết sức tỉ mẩn. Từ hệ thống camera đảm bảo an ninh ở mức cao nhất, đến nội thất cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài, tất cả đều hòa quyện vào nhau tạo thành không gian sống cực kì lý tưởng mà bất cứ ai cũng mong muốn.

Với những ưu điểm nói trên, không quá ngạc nhiên khi chung cư Sài Gòn Mê Linh Tower trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những dự án nổi bật gần đây. Trong tương lai không xa chắc chắn đây sẽ là công trình mang tầm vóc biểu tượng của thành phố Hồ Chí Minh.



Theo chungcu.co
 

Ads HMO

Ads HMO

Top