• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Vì sao mặc áo ngực khi đi ngủ lại làm ngực xấu đi?

letuananhtc

Lính mới
Nangngucthammy.org - Không chỉ ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe và tăng nguy cơ gây ung thư vú, việc thường xuyên mặc áo ngực khi nghỉ ngơi còn khiến “núi đôi” của bạn xấu đi nhanh chóng.

Đó là khẳng định của không ít chuyên gia nghiên cứu về tầm ảnh hưởng của áo ngực đối với chị em phụ nữ. Đặc biệt với những chiếc áo có lớp độn dày thì càng khiến vòng 1 của phái đẹp nhanh lão hóa và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Vì sao lại như vậy?



Áo ngực khiến da quanh ngực bị tổn thương

Việc kích ứng da khi dùng các sản phẩm áo có tác dụng đẩy, nâng vòng 1 là điều không khó tránh khỏi. Dây áo và móc áo thường xuyên áp sát da sẽ tạo nếp hằn, thậm chí là một rãnh nhỏ trên da và có thể gây đau, u nang vùng quanh ngực mà bạn không để ý đến.

Tắc nghẽn quá trình lưu thông máu tự nhiên

Đây có lẽ là nguyên nhân lớn nhất ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn khi vẫn còn mặc áo ngực, đặc biệt là những chiếc áo nâng ngực. nếu dây áo siết chặt vào da, cơ ngực sẽ bị teo lại, ảnh hưởng đến dây thần kinh cả vùng cánh tay. Thêm nữa, một chiếc bra nén kiểu như áo ngực thể thao nếu mặc thường xuyên có thể sẽ làm đau vùng nhũ hoa vì nó làm ức chế sự lưu thông máu liên tục, trong thời gian dài.

Gây nấm ở “núi đôi”

Những trường hợp này không phải hiếm gặp bởi mồ hôi sinh ra từ quá trình mặc áo ngực dày, bí cộng môi trường nóng ẩm sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn gây nấm sinh sôi, phát triển và gây hại. Theo đó, chị em có thể giảm thiểu tình trạng này bằng cách cởi bỏ áo ngực vào buổi tối khi đi ngủ để vòng 1 được “thở” và cảm thấy thoải mái nhất.

Tăng sắc tố đen sạm “nhũ hoa”

Điều này cũng có thể xảy ra do dây ngực và móc áo thít chặt và tiếp xúc trực tiếp với da, làm đen vùng da này. Thói quen này kéo dài, nhất là khi bạn thường xuyên mặc áo ngực chật sẽ gây ra tác động không nhỏ và làm giảm tính thẫm mỹ của cặp tuyết lê vốn hồng hào, quyến rũ.

Với những thông tin trên đây, liệu bạn đã tìm ra được giải pháp tốt nhất để có được vòng 1 khỏe mạnh, cuốn hút. Hãy chú ý chọn cho mình áo ngực vừa size với chất liệu khô thoáng và đừng quên cởi bỏ chúng mỗi khi đi ngủ để đôi gò bồng đảo được thoải mái, nghỉ ngơi theo đúng nghĩa.

Nguồn: VÌ SAO MẶC ÁO NGỰC KHI ĐI NGỦ SẼ LÀM NGỰC XẤU ĐI?
 

Ads HMO

Ads HMO

Top