• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Vì sao bạn nên có trong túi máy test dây mạng đa năng FlukeMS2-100?

Saleman359VVT

Thành Viên Quen Thuộc
Bạn là nhân viên IT trong một doanh nghiệp, luôn tìm kiếm một thiết bị công nghệ mới, phù hợp, tiện dụng và hiệu quả nhất cho công việc, Máy test cáp mạng LAN MS2-100 sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời nhất mà bạn nên sắm ngay cho túi thiết bị của mình.


Là một sản phẩm trong nhóm thiết bị cơ bản để xử lý cáp mạng: kiểm tra chiều dài, đứt, ngắn, hở mạch, chuẩn bấm đầu (T568A/T568B),.. Máy test cáp mạng LAN MS2-100 sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng những vấn đề liên quan đến cáp thoại, dữ liệu và truyền hình.

Với giao diện người dùng thân thiện: màn hình lớn, hiển thị rõ ràng, trực quan, được thiết kế nằm gọn trong lòng bàn tay, người dùng có thể mang đến bất kỳ đâu, sử dụng bất cứ lúc nào!

[/PHOTO]

Dùng thử miễn phí hoặc yêu cầu demo sản phẩm, liên hệ:

máy test dây mạng đa năng FlukeMay test day mang da nang Fluke

Mr.Thanh: 0943 096 260 – thanhtran2@maytestcap.com

Mr.Minh: 0933 404 920 – minhvu@maytestcap.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top