• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Vì mâu thuẩn, Con chém Cha đẻ tử vong

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Theo thông tin từ Công an TP. Vinh, cơ quan này vừa tạm giữ hình sự đối với Trần Quang Sáng (27 tuổi) trú tại phường Vinh Tân, TP Vinh vì đã có hành vi dùng dao chém bố ruột của mình đến tử vong.
Theo Công an TP. Vinh, vào chiều 27.2, Trần Quang Sáng cùng vợ và bố mẹ đi ăn giỗ tại nhà người thân trên địa bàn TP. Vinh thì đã xảy ra mâu thuẫn với ông Trần Văn Nguyên bố đẻ mình. Trong lúc tức giận, ông Trần Văn Nguyên đã đuổi vợ và vợ chồng Sáng ra khỏi đám giỗ để về nhà.

Sáng không kiềm chế được đã dùng dao chém nhiều nhát vào người bố mình. Ảnh minh họa

Chiều cùng ngày khi về đến nhà riêng tại phường Vinh Tân, TP. Vinh, ông Nguyên lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn với Sáng. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm Sáng không kiềm chế được đã dùng dao chém nhiều nhát vào người bố mình, đến khi vợ và người thân đến can ngăn khi đó Sáng mới buông tay.

Ngay sau khi chém bố mình Sáng bỏ trốn nhưng đã được người thân động viên nên trong tối ngày 27.2 Sáng đã đến Công an TP Vinh đầu thú. Riêng ông Nguyên sau khi bị con chém đã được người nhà và làng xóm đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an TP. Vinh tiếp tục điều tra làm rõ.
Theo Dân Việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top