• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Vì đói, cụ ông ngất xỉu bên đường được cứu sống

HMO

Administrator
Staff member
Lúc 15 giờ chiều 19/4, tại khu vực cầu Cửa Tiền nằm trên đường Phạm Hồng Thái, phường Hồng Sơn, TP Vinh nhiều bà con buôn bán ở chợ Vinh kịp thời sơ cứu một cụ già khoảng 70 tuổi bị ngất xỉu bên đường vì đói.
Ngay khi phát hiện nạn nhân đang trong tình trạng đói lả, cơ thể suy nhược và lịm dần, người dân đã hô hấp, cho cụ ăn cháo, uống sữa và nhiều người quyên góp tiền.

Sau 2 giờ đồng hồ được sơ cứu, cụ già bắt đầu tỉnh lại dần. Do bị suy nhược vì đói nên cụ chưa thể tiếp chuyện được với ai.
Một số người dân đi qua cho biết, cụ tên là Đậu Văn Định (hơn 70 tuổi), quê ở xã Hưng Châu, (huyện Hưng Nguyên). Do hoàn cảnh khó khăn, cụ thường xuyên phải đi ăn xin ở khu vực chợ Vinh và một số vùng lân cận. Hai ngày nay do đói lả, kèm theo thời tiết nắng nóng nên cụ bị ngất xỉu khi đang đi bộ trên đường. Sau khi được sơ cứu, một số người dân ở đây đã đưa xe chở cụ về địa phương.
Theo TPO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top