• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An "Vì ân tình Xứ Nghệ" chương trình nghệ thuật gây quỹ nhân đạo

HMO

Administrator
Staff member
Nhằm gây quỹ nhân đạo ủng hộ đồng bào nghèo vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới và các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ngày 6/11 tới đây, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An phối hợp cùng Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC, Tổng Công ty XDCTGT 4 tổ chức Chương trình nghệ thuật gây quỹ nhân đạo mang tên “Ân tình Xứ Nghệ”.



Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An thông báo nội dung, ý nghĩa và mục đích của chương trình nghệ thuật nhân đạo "Ân tình Xứ Nghệ".

Chiều 24/10, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An đã tổ chức họp báo giới thiệu mục đích, ý nghĩa của chương trình. Theo đó, chương trình nghệ thuật gây quỹ nhân đạo là một trong những hoạt động trọng tâm của Hội nhằm kêu gọi các doanh nghiệp nhà hảo tâm trong và ngoài nước ủng hộ quỹ “Ân tình Xứ Nghệ”.


BTC hy vọng chương trình sẽ trở thành nhịp cầu nối giữa những doanh nghiệp, nhà hảo tâm với những hộ gia đình nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống ở Nghệ An. Thông qua chương trình này, các nguồn lực hỗ trợ sẽ được sử dụng vào việc: Xây nhà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ người già không nơi nương tựa, trẻ em mồ côi; xây nhà bán trú cho học sinh vùng sâu, vùng xa, phòng học cho học sinh các xã còn khó khăn; hỗ trợ con giống, các phương tiện sản xuất cho hộ nghèo; tặng học bổng, quần áo, sách vở cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các em khuyết tật, mồ côi...


Bà Nguyễn Lương Hồng – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An cho biết: Mặc dù thời gian qua, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đã dành nhiều sự quan tâm đặc biệt trong việc chăm lo đời sống cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tuy nhiên theo số liệu thống kê của Sở LĐTB&XH Nghệ An, hiện trên toàn tỉnh có trên 100 nghìn hộ nghèo, 99 nghìn hộ cận nghèo, gần 6.000 trẻ em mồ côi, trẻ bị bỏ rơi, trẻ em bị khuyết tật và đặc biệt là 6.373 hộ bà con dân tộc các xã miền Tây, vùng sâu, vùng xa đang sống trong nhà dột nát, tạm bợ.... cần sự chung tay góp sức chia sẻ của cộng đồng.


BTC chương trình cũng cho biết, do đây là chương trình mang ý nghĩa nhân đạo nên toàn bộ vé xem chương trình sẽ được phát miễn phí để tất cả người dân, các nhà hảo tâm, doanh nghiệp có thể tới tham gia và phát tâm ủng hộ.

Theo GTVT
 

Ads HMO

Ads HMO

Top