• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Vào Lăng viếng Bác, dòng người chờ từ 3 giờ sáng

HMO

Administrator
Staff member
Để trở thành những người đầu tiên vào Lăng viếng Bác trong sáng 19.5, ngày sinh nhật lần thứ 125 của Người, rất nhiều người từ những nơi xa xôi đã xuất phát từ đêm hôm trước.

5 giờ sáng, trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, từng đoàn người dài đã xếp hàng, chờ chứng kiến nghi thức chào cờ tại quảng trường Ba Đình.

Đoàn ở Quỳnh Lưu đi từ 23 giờ đêm trươc để 3 giờ sáng ngày 19.5 có mặt trước Lăng Bác.

Đoàn cựu chiến binh, hội phụ nữ, hội người cao tuổi phường Bách Khoa (Hà Nội) gồm gần 100 người tổ chức đi bộ từ khu Bách Khoa tới Lăng Bác từ 4 giờ sáng. “Dù đã nhiều lần đi ngang qua đường Độc Lập, đi qua quảng trường Ba Đình, nhưng giây phút đứng trước Lăng trong ngày sinh nhật Bác, tôi vẫn thấy cảm giác rất khó tả”, bà Trần Thị Vũ - thành viên trong đoàn xúc động.

Đến 7 giờ sáng ngày 19.5, đoàn người chờ vào Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nối rất dài, bắt đầu từ phố Ngọc Hà.


à Trần Thị Mai, 65 tuổi, quê ở huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết đoàn gồm 30 người từ huyện Quỳnh Lưu đi từ 23 giờ đêm trước, tới Hà Nội lúc 3 giờ sáng nay. Mọi người tranh thủ ăn sáng bằng bánh mỳ để vào xếp hàng, chờ đến giờ được vào Lăng sớm nhất Người dân ai cũng nóng lòng muốn được vào Lăng viếng Bác trong sáng ngày 19.5Đoàn cựu chiến binh, hội phụ nữ, hội người cao tuổi phường Bách Khoa (Hà Nội) gồm gần 100 người đã tổ chức đi bộ từ khu Bách Khoa tới Lăng Bác từ 4 giờ sáng

Nghi thức trang trọng trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh lúc 6 giờ sáng ngày 19.5 Các thế hệ đứng nghiêm trang trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh trong lễ chào cờ xúc độngLá cờ đỏ tung bay trước gió trong âm hưởng của ca khúc Tiến quân ca hùng tráng. Với người dân Việt Nam, giây phút này thật sự thiêng liêng, xúc độngĐể được là những người đầu tiên vào Lăng viếng Bác, nhiều người từ các vùng quê đã xuất phát từ 23 giờ đêm trướcĐến 7 giờ sáng ngày 19.5, dòng người xếp hàng vào Lăng viếng Bác đã nối dài

Đoàn từ Nghệ An đi từ huyện Quỳnh Lưu lúc 23 giờ đêm trước, có mặt tại Hà Nội từ 3 giờ sáng“Dù đã nhiều lần đi ngang qua đường Độc Lập, đi qua quảng trường Ba Đình, nhưng giây phút đứng trước Lăng trong ngày sinh nhật Bác, tôi vẫn thấy cảm giác rất khó tả”, bà Trần Thị Vũ, 55 tuổi, người dân phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội chia sẻ7 giờ 45 phút, trên Quảng trường Ba Đình, dòng người tuần tự bước vào Lăng viếng Bác. Còn hàng ngàn người đang chờ đợi để được vào Lăng trong ngày sinh nhật Người.
Theo TNO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top