• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Vụ còi “tưởng tượng” của trọng tài Chiến: "Trạng chết, chúa cũng băng hà"

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 10/5, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra quyết định kỷ luật đối với huấn luyện viên Ngô Quang Trường của Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An về hành vi phản ứng với trọng tài.

HLV Quang Trường. Ảnh: VSI
Theo quyết định, huấn luyện viên Ngô Quang Trường của Sông Lam Nghệ An vi phạm Điều 60 “Phản ứng” tại Quy định về kỷ luật của VFF trong trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An tại vòng 9 Giải bóng đá vô địch quốc gia – Toyota 2016 (V.League 2016) diễn ra ngày 8/5 trên sân vận động Thanh Hóa.

Cụ thể, huấn luyện viên Ngô Quang Trường bị phạt tiền 5 triệu đồng và cấm chỉ đạo hai trận tiếp theo thuộc vòng 10 và vòng 11 V.League 2016 của Sông Lam Nghệ An.

Liên quan đến án kỷ luật này, trong trận hòa 2-2 giữa hai đội FLC Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An, trọng tài Hà Anh Chiến đã có quyết định khó hiểu khi thổi còi "tưởng tượng" phạt đền Sông Lam Nghệ An trong tình huống phạm lỗi cách vòng cấm địa tới hơn 1m.

Do không giữ được bình tĩnh khi cho rằng Sông Lam Nghệ An bị xử ép và bị tước mất chiến thắng ở những phút cuối, huấn luyện viên Ngô Quang Trường đã chạy thẳng vào sân phản ứng với trọng tài Hà Anh Chiến.

HLV Ngô Quang Trường phản ứng với quyết định của trọng tài
Về phía Ban trọng tài VFF, Trưởng ban Nguyễn Văn Mùi khẳng định: Trọng tài Hà Anh Chiến cầm còi trận đấu FLC Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An mắc 2 lỗi nghiêm trọng. Một là tác động của hậu vệ Đình Hoàng với tiền đạo Omar chưa đủ lực để Omar ngã sóng soài ra như vậy, hai là vị trí Omar va chạm ở ngoài vòng cấm.

Từ những sai sót này, trước mắt Ban trọng tài sẽ không phân công trọng tài Hà Anh Chiến làm nhiệm vụ ở các trận kế tiếp và sau đó sẽ có báo cáo với VFF để có quyết định xử lý kỷ luật khác đối với trọng tài này.
Theo TT
 

Ads HMO

Ads HMO

Top