• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thanh Chương Vụ “Dùng bằng giả để tiến thân”: Đề nghị công an vào cuộc

HMO

Administrator
Staff member
Nguồn tin của Lao Động ngày 9.4 cho biết: Sau khi báo Lao Động đăng bài phản ánh nhiều cán bộ cấp xã ở huyện Thanh Chương sử dụng bằng giả để tiến thân, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đã yêu cầu các cơ quan chức năng kiểm tra làm rõ.

Bằng tốt nghiệp do các đối tượng cung cấp. Ảnh: Việt Thắng​
Kết quả kiểm tra như sau: Trong tổng số 19 cán bộ chuyên trách, công chức và cán bộ không chuyên trách của các xã, thị trấn hỏng thi trong kỳ thi tốt nghiệp THPT (bổ túc văn hóa) ngày 2.6.2009 tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Thanh Chương thì đang có 12 người là cán bộ chuyên trách, công chức, bán chuyên trách đương chức tại các xã Thanh Đức, Thanh Đồng, Thanh Mỹ, Thanh Ngọc, Hạnh Lâm, Võ Liệt, Thanh An, trong đó có nhiều người đã học xong trung cấp và 7 người đang theo học đại học.

Sở Nội vụ Nghệ An đã có đề nghị Huyện ủy, UBND huyện Thanh Chương xem xét xử lý kỷ luật các trường hợp vi phạm, đồng thời đề nghị CA tỉnh Nghệ An điều tra làm rõ các đối tượng mua bán bằng cấp.
Nguồn http://laodong.com.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top