• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Vợ bế con gái 5 tháng nhảy cầu tự tử, Chồng ngập trong cờ bạc

Admin

HoangMaiOnline
Staff member
Không chịu được cảnh chủ nợ suốt ngày đến gây áp lực, chị H đã bế theo con gái 5 tháng tuổi đi tự tử.
Khoảng 13h 30 ngày 22/11, Công an phường Bến Thủy (TP Vinh) nhận được nguồn tin báo, có một người phụ nữ bế theo cháu nhỏ định gieo mình xuống dòng sông Lam, đoạn nối giữa 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.
Lập tức, công an phường đã cử cán bộ đến hiện trường, phối hợp với nhân viên Trạm thu phí cầu Bến Thủy thuyết phục, động viên người phụ nữ từ bỏ ý định. Sau hơn 30 phút thuyết phục, người phụ nữ mới chịu dừng lại hành động tìm đến cái chết.


Cầu Bến Thủy, nơi 2 mẹ con chị H định gieo mình xuống dòng sông Lam
Nạn nhân ngay sau đó được xác định là chị Phùng Thị L H (SN 1987) trú ở xã Hưng Đông, TP Vinh. Cháu nhỏ là con gái ruột của H mới 5 tháng tuổi.

Thông tin do chị H cung cấp với cơ quan điều tra, chị lấy chồng và hai người đã có với nhau 2 con gái, cháu đầu 3 tuổi cháu thứ 2 mới 5 tháng tuổi.

Sở dĩ chị tìm đến cái chết vì chồng nghiện cờ bạc, ngập trong nợ nần, các chủ nợ thường xuyên đến nhà tạo sức ép. Không chịu được cảnh trên, chị H đã làm thủ tục ly hôn và đang chờ ngày ra tòa.

Trước khi tìm đến cái chết, chị đã gọi điện thoại cho anh trai ruột và nhờ anh chăm sóc giúp cháu bé 3 tuổi, còn cháu 5 tháng tuổi quá nhỏ nên chị bồng đi theo. Sau đó chị bắt một chiếc taxi chở hai mẹ con xuống cầu bến Thủy.

Trao đổi với phóng viên, một cán bộ Công an phường Bến Thủy cho biết, đây là bài học cảnh tỉnh cho những người chồng ham mê cờ bạc và lời trách cứ với những người vợ không tỉnh táo khi xử lý các mâu thuẫn trong gia đình, dẫn đến hành động dại dột.

HMO nguồn VTC.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top