• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Văn Minh mở cửa bán vé xe về tết, sinh viên xếp hàng từ 2h sáng

HMO

Administrator
Staff member
Hàng trăm hành khách - chủ yếu là sinh viên quê Nghệ An, Hà Tĩnh đã trực từ 2 giờ sáng 6-1 tại các điểm bán để mua vé trong ngày đầu tiên mở bán vé Tết.

Người dân tập trung trước điểm bán vé xe của Văn Minh ở 172 Trần Duy Hưng từ đêm tối để đợi lấy số thứ tự mua vé xe về quê - Ảnh: Quang Thế
Tại điểm bán vé 242 Xã Đàn (quận Đống Đa, Hà Nội) từ 2 giờ sáng 6-1, các nhân viên phòng vé đã phát số thứ tự cho khoảng 300 người nhưng vẫn có rất đông người kiên nhẫn xếp hàng chờ đợt nhận số thứ tự lúc 5 giờ sáng.

Đến 5g30 đã có gần 500 số thứ tự được phát ra cho những người xếp hàng.

Tương tự, tại điểm bán vé ở 172 Trần Duy Hưng cũng rất đông người tập trung để đợi nhận số thứ tự mua vé xe.

Đến 7g sáng 6-1, những hành khách đã có số thứ tự được gọi vào mua vé theo thứ tự. Với mỗi số thứ tự phát ra, hành khách được mua 2 vé (khi mua xuất trình CMND).

Chờ gần 10 tiếng đồng hồ mới mua được vé xe về quê, bạn Lê Hoàng Tùng (23 tuổi, quê ở Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) hiện đang là sinh viên trường ĐH Quốc gia Hà Nội vui mừng nói: “Hôm nay tôi với bạn cùng lớp phải chờ lâu mới mua được vé nhưng tôi vẫn cảm thấy vui.”

Hành khách tập trung lấy số thứ tự để mua vé xe Tết tại điểm bán vé 242 Xã Đàn của công ty Văn Minh - Ảnh: T.PHÙNG
Trao đổi với PV, ông Nguyễn Đàm Văn - Giám đốc Công ty Du lịch Văn Minh, cho biết do lượng vé có hạn trong khi nhu cầu hành khách lớn nên công ty phải phát số thứ tự theo lượng vé và hành khách có số thứ tự được ưu tiên mua vé.

Theo ông Văn, đợt Tết này công ty du lịch Văn Minh tổ chức bán vé xe Tết trong hai ngày 6 và 7-1 cho các chuyến xe tuyến Hà Nội - Nghệ An - Hà Tĩnh từ các ngày 20 đến 29 tháng Chạp. Mỗi ngày có 21 chuyến xe giường nằm đưa hơn 800 khách rời Hà Nội về quê.
Theo TTO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top