• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Văn Hóa: Hào khí Sông Lam chào mừng Xuân mới

HMO

Administrator
Staff member
Chào mừng năm mới 2014, tối 31/12, tại quảng trường Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình nghệ thuật đặc sắc “Hào khí Sông Lam” với sự tham gia của đông đảo nghệ sỹ và nhân dân thành phố Vinh. Đây là hoạt động văn hóa có ý nghĩa đặc biệt, mở đầu cho các hoạt động văn hóa của năm 2014, mừng Đảng, mừng Xuân, mừng những thành tựu trong sự nghiệp đổi mới của quê hương, đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng trong suốt 84 năm qua.

Chương trình chào năm mới “Hào khí Sông Lam” được dàn dựng công phu

“Hào khí Sông Lam”, là chương trình được dàn dựng công phu với ba phần.


Phần thứ nhất mang tên Chào xuân đã mang lại không khí tưng bừng chào đón xuân mơí của quê hương đất nước, với sự tham gia của những nghệ sĩ đến từ nhà hát Ca múa nhạc nhẹ Việt Nam và đoàn Ca múa dân tộc tỉnh Nghệ An.


Phần thứ 2 mang tên “Nhịp điệu mùa xuân” đã đưa khán giả và người xem đến với một không khí xuân vui tươi trẻ trung, được thể hiện bởi những những giọng hát và bước nhảy của các nhóm nhạc nổi tiếng như DJ, Phương Nam, nhóm thời gian, giải nhì sao mai 2011- Phương Thanh, nghệ sĩ ưu tú Việt Hoàn…, cùng với nhiều giọng ca được yêu mến hiện nay như: Bé Thu Hà của chương trình Giọng hát Việt nhí, quán quân Giọng hát việt 2012 Hương Tràm, nhóm The Men, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương…


Phần 3 với tên gọi “Lễ hội đếm ngược”. Khán giả đã cũng đếm ngược đón chào năm mới tại đây. Chương trình nghệ thuật đã tạo nên một không khí từng bừng chào đón một thời khắc chuyển giao năm mới 2014.

Theo Báo Đầu Tư.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top