• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

vách ngăn gỗ verneer

Thu Hoai

Thành Viên Quen Thuộc
Vách ngăn gỗ veneer sự hiện đại từ gỗ công nghiệp và sang trọng từ gỗ tự nhiên
Gỗ hiện đang là vật liệu tốt trong thị trường nội thất, nhưng bởi giá thành cao nên đại đa số người tiêu dùng còn e ngại, vách veneer của ASP sẽ giúp quý khách giải quyết vấn đề này với cấu tạo từ các tấm gỗ lạng mỏng rồi tẩm ướp sấy rồi ép vào cốt gỗ công nghiệp tạo nên tấm vách, với giá thành rẻ hơn hẳn gỗ tự nhiên nhưng vẫn giữ được những vân gỗ đẹp. Vách gỗ veneer ngày càng được ưa chuộng trên thị trường vách ngăn nội thất. Hãy liên hệ với ASP Việt Nam để có những sản phẩm vách ngăn gỗ veneer chất lượng tốt nhất.



Các bước đặt hàng vách ngăn gỗ veneer ASP:
- Chọn lựa mặt bằng lên ý tưởng: thường thì khách hàng đã có mặt bằng. Nhưng một số sẽ cần tư vấn cụ thể.
- Phác thảo mặt bằng và ý tưởng: bước này là quan trọng nhất đối với kiến trúc sư họa sỹ của ASP Partition với khách hàng
- Xây dựng ý tưởng trên số liệu thực tế: ASP Partition cung cấp bản vẽ tính toán sơ bộ của công trình trên mặt bằng 2D
- Duyệt thiết kế 3D: kiến trúc, họa sỹ thiết kế sẽ mô phỏng ngôi nhà thật của bạn trên bản vẽ 3D.
- Duyệt hồ sơ thiết kế: Sau khi kết thúc quá trình tư vấn thiết kế, phác thảo và chi tiết, ASP Partition sẽ cung cấp cho bạn bộ hồ sơ đầy đủ chi tiết về nội ngoại thất, Khách hàng có thể chủ động thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thi công, sản xuất: bước cuối cùng để có 1 căn nhà như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ chi tiết quý khách có thể nhờ ASP Partition tư vấn nhà thầu hoặc trực tiếp thi công cho quý khách.
Mẫu Vách Ngăn Di Động Nhà Hàng Tiệc Cưới
Bạn đang cần tìm cho mình vách ngăn để phân chia không gian nhà hàng một cách hiệu quả ? Mình xin giới thiệu đến bạn công ty Nội thất Thiên Hà nhà thầu thi công vách ngăn uy tín hiện nay. Sản phẩm chính là vách ngăn di động MDF, MFC.



Mẫu Vách Ngăn Nhà Hàng Tiệc Cưới Vách ngăn di động nhà hàng gồm những chất liệu nào ?Nói đến chất liệu thì vách ngăn di động gồm các chất liệu chính như : MDF, MFC. Đây là loại gỗ công nghiệp được sản xuất từ gỗ rừng sau khi thu hoạch đưa vào nhà máy nghiền nát như bột sau đó gia công lại thành tấm có kích thước chuẩn cùng độ dày khác nhau.



Ưu điểm của chất liệu gỗ MDF, MFC dùng để tạo vách ngăn di động dùng trong nhà hàng là gì ?
- Khả năng chống mối mọt.
- Chống ẩm, chất lượng gỗ ổn định, không nặng
- Dễ cong vênh của gỗ tự nhiên lại không mất đi tính thẩm mỹNgoài ra gỗ MDF còn được phủ thêm lớp dán gỗ tự nhiên mỏng để hoàn thiện bề mặt (gỗ soan đào, căm xe....)Tuổi thọ của gỗ MDF cao từ 10 - 15 năm Mẫu vách ngăn di động nhà hàng của công ty Vách Ngăn Việt Nam mời quý khách xem qua
Vách ngăn phòng họp
Với sự tăng mạnh của giá thuê văn phòng hiện nay bạn muốn cải thiện và tối ưu không gian văn phòng làm việc đa dạng với phòng họp để diện tích làm việc tăng lên mà vẫn đảm bảo cho phòng họp khi cần. Vách ngăn phòng họpđược xem là một giải pháp tuyệt vời, nhanh chóng lại vô cùng tiết kiệm chi phí cho bạn, giúp bạn không phải đau đầu mỗi khi muốn biến hóa không gian, diện tích cho văn phòng làm việc cho doanh nghiệp của bạn.



Với cấu tạo:
- Khả năng cản âm đến 45dB giúp giảm các tạp âm, đem lại sự yên tĩnh khi làm việc.
- Kết cấu ray treo vách ngăn di động và trần bê tông hoặc vì kèo thép sử dụng hệ sắt U40x80, v50, v40, chịu lực kéo, lực xô ngang cao.
- Tấm vách treo vào ray nhôm định hình bằng hệ bánh xe đôi composite chịu lực, chống ma sát, mài mòn
- Đặc điểm nổi trội của vách di động là dưới sàn không có ray dẫn dưới sàn, chỉ có ray trên được thiết kế để lắp âm trần.
- Kết cấu tấm vách trong khung sắt 30x60 dày 1.2mm gắn bông thủy tinh cách âm, xung quanh tấm vách bao bọc bằng khung nhôm định hình công nghệ Đài Loan, đảm bảo khả năng chịu lực và độ thẩm mỹ cao.
Hệ thống khóa, thanh đẩy âm dùng để định vị tấm vách cố định giữa sàn và trần.



Thêm vào đó: Vách ngăn di động với màu sắc đa dạng mẫu mã đẹp, sang trọng chất liệu đa dạng như: MFC, phủ laminate, bọc nỉ, hoặc như trong hình, tạo nên không gian mở khi làm việc…nên vì vậy việc nó đã rất quen thuộc được các doanh nghiệp sử dụng để tiết kiệm chi phí và linh hoạt trong quá trình sử dụng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top