• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Vài lời khuyên trước khi tiến hành tẩy lông

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Trước khi tẩy lông, bạn nên chú ý độ dài của đám lông vì theo lời khuyên của các chuyên gia, sợi lông dài từ 2-5mm là hợp nhất để tiến hành việc triệt lông vĩnh viễn .

Ngoài ra, bạn cũng cần làm sạch cơ thể bằng cách tắm nhẹ nhàng với nước ấm và không được chà xát mạnh lên vùng da định tẩy lông. Bạn cũng không được dùng dưỡng thể sau khi tắm và trước khi tẩy lông.

Nhằm hạn chế cảm giác đau khi tẩy lông vĩnh viễn , bạn có thể uống Aspirin hoặc thuốc Tylenol 30-45 phút trước đó để có hiệu quả.

>> Tắm trắng giá bao nhiêu


Lưu ý sau khi tẩy lông

Bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm để hạn chế cảm giác đau song song se khít lỗ chân lông sau quá trình tẩy lông tự nhiên . Loại kem dưỡng ẩm tốt nhất là loại kem lỏng, nhẹ, mát, không dầu được chiết xuất từ nha đam, trà xanh hoặc hoa oải hương để chữa lành và kháng khuẩn cho các vết thương trên da.

Bạn cũng không nên đi bơi ngay sau khi tẩy lông, đặc biệt là tẩy lông chân vì khi đó các lỗ chân lông vẫn còn khá nhạy cảm nên dễ bị kích thích bởi độ mặn của muối làm cho da bị lở loét hoặc nhiễm trùng.

Một ngày sau khi tẩy lông, bạn nên tránh việc tắm bằng nước nóng hoặc dùng sữa tắm, kem dưỡng da đồng thời không tiếp xúc với chất gột rửa, nước hoa, hóa chất làm tóc trong ít ra hai ngày.

Sau 4 ngày, bạn nên tẩy tế bào da chết để lông mọc chậm hơn và làm sạch cho da.

Vào những ngày đầu sau khi tẩy lông, bạn cũng nên mặc y phục rộng rãi và thấm hút mồ hôi để không làm ảnh hưởng đến vùng da sau khi tẩy lông.

Bạn có thể tham khảo thêm : Triệt lông vĩnh viễn bao nhiêu tiền

Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab

Địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 04.73 08 08 08​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top