• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Ưu điểm của máy khoan cầm tay New DIY

MiMiMi

Lính mới
Máy có thể được sử dụng trong nhà hoặc trong các hoạt động chuyên nghiệp khác. Máy khoan bền và hoạt động êm để không gây khó chịu trong quá trình sử dụng.

Hoạt động mạnh mẽ


Máy khoan DIY cầm tay với công suất 550W không có tốc độ tải lên đến 2800 vòng / phút, hoạt động mạnh mẽ trên tất cả các bề mặt của vật liệu. Giúp bạn làm việc nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Thiết kế nhỏ gọn
Máy khoan đa năng cầm tay với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng 1,5 kg giúp dễ dàng cầm và vận dụng. Bạn có thể dễ dàng thao tác bằng một tay với thiết kế khe trên thân hoặc bằng hai tay nhờ vào tay cầm thông minh, có thể tháo lắp đảm bảo rằng tay cầm của bạn cực kỳ đáng tin cậy nhưng cũng tốt. Phần linh hoạt để đáp ứng mọi vị trí bạn muốn khoan.

Điều chỉnh nhiều tốc độ
Dễ dàng khoan trên nhiều loại vật liệu bề mặt, Máy khoan tay DIY có khả năng điều chỉnh tốc độ khác nhau, phù hợp với mục đích của từng máy. Và loại máy khoan đa năng này chỉ thực hiện trên những vật liệu mềm, còn đối với những vật liệu cứng như sắt, bê tông,...

Sử dụng an toàn
Máy khoan cầm tay đa năng DIY giúp bạn hoạt động đơn giản và an toàn với độ chính xác cao, trên tất cả các vật liệu như tường, thép, gỗ ... để hoạt động liên tục.


Linh hoạt với nhiều công cụ kèm theo
Bộ khoan cầm tay DIY mới cung cấp cho bạn một loạt các sản phẩm để làm cho công việc của bạn nhanh hơn và dễ dàng hơn. Bộ dụng cụ bao gồm 30 mũi khoan đủ kích cỡ cho phép bạn khoan trên tất cả các loại vật liệu như tường, thép, gỗ ... Ngoài ra còn có các ốc vít và ốc vít cho tất cả các kích cỡ cho công việc của bạn. Tất cả các sản phẩm lên đến 96 mặt hàng sẽ phục vụ bạn một cách hiệu quả, giúp bạn giải quyết công việc của mình một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

>Tham khảo danh sách các loại máy khoan tại: https://www.sendo.vn/do-dung-trong-nha/dung-cu-sua-chua/may-khoan/
 

Ads HMO

Ads HMO

Top