• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM UPS 2kva – bộ lưu điện online ( FREDTON )thông minh cho server

Saleman359VVT

Thành Viên Quen Thuộc
Bộ lưu điện online UPS 2kva cho server ( FREDTON ) sử dụng 2 dòng công nghệ thông minh Double Conversion Online và Interactive, đảm bảo luôn giữ được nguồn điện sạch và an toàn cho datacenter.

Với 2 dòng công nghệ thông minh đảm bảo thời gian chuyển mạch khi xảy ra sự cố điện bằng 0 và có thời gian chuyển mạch giữa UPS khi mất điện đột ngột, UPS 2kva Online là giải pháp tích điện lý tưởng cho máy tính PC, modem, máy in và server nhỏ.

UPS 2kva Online giúp duy trì công suất cao và thời gian lâu cho phép khách hàng hoàn tất những thao tác quan trọng như gửi mail, sao lưu dữ liệu hoặc tắt máy trước khi mất điện hoàn toàn.

Bộ lưu điện UPS 2kva online cho server – bo luu dien UPS 2kva online cho server


Liên hệ tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật FREE:
Mr.Thanh – 0943 096 260 yahoo: sucman911 skype: thanhtran_nsp email: thanhtrannsp@gmail.com
Ms.Quyên –0938 556 772 yahoo: qquyen2304 skype: quyenhao10122011

 

Ads HMO

Ads HMO

Top