• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An UBND tỉnh tăng mức thưởng cho học sinh giỏi

HMO

Administrator
Staff member
UBND tỉnh Nghệ An đã ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung quy định mức thưởng đối với các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong các kỳ thi quốc tế, khu vực quốc tế, quốc gia, khu vực quốc gia, cấp tỉnh và các giải thưởng do tỉnh quy định.

Lễ trao giải học sinh giỏi quốc tế, khu vực, quốc gia, học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi đại học năm 2013

Theo đó, mức thưởng đã được sửa đổi như sau: Đối với mức thưởng ở kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia do Bộ GD&ĐT tổ chức, học sinh đạt giải Nhất được thưởng 10 lần (so với mức lương tối thiểu chung ở thời điểm hiện tại áp dụng), tăng 4 lần so với Quyết định 91;


Đạt giải Nhì được thưởng 7 lần (tăng 3 lần so với Quyết định 91); Đạt giải Ba được thưởng 5 lần (tăng 2 lần so với Quyết định 91);


Giải Khuyến khích được thưởng 2 lần. Mức thưởng đối với kỳ thi Quốc gia trong lĩnh vực Y tế, Dạy nghề: Học sinh đạt giải Nhất được thưởng 6 lần, giải Nhì thưởng 4 lần, giải Ba thưởng 3 lần, giải Khuyến khích được thưởng 2 lần.


Khoản 6, Điều 5 theo Quyết định số 91 quy định học sinh đậu điểm cao trong các kỳ thi tuyển sinh vào đại học, học sinh thi khối A,B đạt điểm >= 27 điểm và học sinh thi khối C,D đạt điểm >= 24 được thưởng 8 lần.


Nay trong Quyết định số 47/2014/QĐ-UBND, khoản 6 Điều 5 được sửa đổi, bổ sung như sau: Thưởng 8 lần cho học sinh thi đậu vào các trường Đại học khối A,B đạt >= 27 điểm, các khối C,N,H,S,R đạt >= 24 điểm, các khối D,M đạt>= 25 điểm, các khối A1, T,V,K đại>=26 điểm.


Điều kiện đi kèm là cả 3 môn thi đều tính điểm hệ số 1 và tất cả các khối thi đều không tính điểm ưu tiên; Mức thưởng này chỉ áp dụng cho học sinh thi Đại học lần đầu. Nếu học sinh nào thi hai khối thi đều đạt mức điểm theo quy định thì chỉ được khen thưởng một lần cho một khối thi.


Theo Sở GD&ĐT Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top